TIN TỨC

K-ICM khóc trong đêm nhạc

Thứ hai, 13/07/2020 08:58 GMT+7

Nhà sản xuất âm nhạc 21 tuổi không thể kiềm được cảm xúc khi đọc những dòng bình luận trái chiều của khán giả xuất hiện trên màn hình.

 

K-ICM khoc trong dem nhac anh 1

Tối 12/7, K-ICM tổ chức đêm nhạc mừng tuổi 21 ở TP.HCM. Anh tâm sự bản thân luôn ước mơ thực hiện đêm nhạc EDM và cuối cùng đã làm được. Mở đầu, K-ICM mang đến cho khán giả màn solo trống sôi động và điêu luyện.

K-ICM khoc trong dem nhac anh 2
K-ICM cho biết kế hoạch năm 2020 của anh không dừng lại ở vai trò nhà sản xuất, mà bắt đầu thử thách mình với mảng đào tạo nghệ sĩ. Cụ thể, anh sẽ trực tiếp đào tạo, hỗ trợ nghệ sĩ mới như APJ, Quang Đông và đưa tên tuổi Xesi trở lại với khán giả sau hit Túy âm.
K-ICM khoc trong dem nhac anh 3

Đêm nhạc mừng sinh nhật của K-ICM có sự tham gia của đông đảo người hâm mộ. Từ chiều, các fan đã xếp hàng dài để chờ gặp thần tượng. Nhà sản xuất 9X tâm sự anh xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho mình sau những ồn ào.

K-ICM khoc trong dem nhac anh 4

Theo ghi nhận của phóng viên, K-ICM không ít lần bật khóc ở chương trình. Lần đầu, khi nhìn những dòng bình luận tiêu cực của anti-fan trên màn hình, anh lẳng lặng đi vào hậu trường và khóc sau bàn chỉnh nhạc. Tiếp đó, đón nhận tình cảm từ những lời chúc của khán giả, bạn bè, anh cũng không kiềm được xúc động.

K-ICM khoc trong dem nhac anh 5

Trong đêm nhạc, K-ICM lần lượt giới thiệu những ca sĩ trực thuộc như Quang Đông, APJ, Xesi và cùng họ biểu diễn những ca khúc mới.

K-ICM khoc trong dem nhac anh 6
APJ - “Gà chiến” mới của K-ICM xuất hiện ấn tượng bằng màn thả từ trên cao xuống. Anh mang tới hai ca khúc Ai mang cô đơn đi và Ta say.
K-ICM khoc trong dem nhac anh 7

APJ vốn là một ca sĩ, rapper, bắt đầu tham gia nghệ thuật từ cuối năm 2017. Anh từng được chú ý khi kết hợp với Helia trong bài Ta say, đạt 10 triệu view hay hợp tác với Masew trong ca khúc Xa.

K-ICM khoc trong dem nhac anh 8
Quang Đông thể hiện ca khúc Tình ca em đến và Cần một lý do. Hai bài hát này từng được thực hiện MV và ra mắt song lượt view không quá cao so với các sản phẩm của K-ICM kết hợp với Jack. Nam ca sĩ được xem là người chính thức thay thế Jack sau khi chủ nhân bản hit Hồng nhan rời khỏi công ty.
K-ICM khoc trong dem nhac anh 9
Đêm nhạc sôi động hơn khi có sự tham gia của dàn khách mời như Ryo, Anh Tú, Masew, Peanut, Huyền Tâm Môn, DJ Vinjaz, Wren Evans...
K-ICM khoc trong dem nhac anh 10
Lena tiết lộ với khán giả về dự án tiếp theo của cô sẽ cộng tác với K-ICM. Hai người dự định thực hiện MV Si mê anh. Bài hát này do chính K-ICM sáng tác.
K-ICM khoc trong dem nhac anh 11
Huyền Tâm Môn dành những lời khen ngợi cho K-ICM.
K-ICM khoc trong dem nhac anh 12
Xesi tái hiện lại hit Túy âm và ca khúc mới Túy họa. MV mới của ca sĩ 9X kết hợp với K-ICM hiện đạt gần 4 triệu view sau một tuần phát hành.
K-ICM khoc trong dem nhac anh 13

Sau màn trình diễn, Anh Tú cũng gửi lời chúc sinh nhật đến nhà sản xuất 21 tuổi.

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08