TIN TỨC

Kai (EXO) tiết lộ mình từng có ý định nghỉ hưu khi được 29 tuổi

Thứ tư, 11/08/2021 10:00 GMT+7

Thành viên Kai của EXO gần đây đã tiết lộ rằng anh từng nghĩ mình sẽ từ giã làng giải trí vào năm 29 tuổi.

Trong tập phát sóng ngày 9/8 của chương trình "Honeymoon Tavern" trên đài tvN, Kai (EXO) đã bày tỏ suy nghĩ của mình về việc giải nghệ.

Các thành viên của chương trình "Honeymoon Tavern" hồi tưởng lại các hoạt động trong quá khứ của mình trong khi ăn bữa tối muộn. Khi họ đang nói chuyện, Kai tâm sự: "Nhóm tụi em từng nói nhiều về việc các thần tượng đều hoạt động trong khoảng 5 năm hay 7 năm, và em cũng cho rằng không thể nào hoạt động cùng nhau hơn 10 năm đâu. Nhưng EXO đã làm được. Tụi em đang ở năm thứ 10 của sự nghiệp". Các anh chị đồng nghiệp của Kai cũng ngạc nhiên. Lee Suk Hoon (SG Wannabe) cảm thán: "Đã được 10 năm rồi à? Vậy anh và cậu cũng không khác nhau mấy. Anh cũng hoạt động được 13 năm rồi này".

Kai tiếp tục: "Em đã nghĩ rằng mình sẽ nghỉ hưu vào năm 29 tuổi, em nghĩ vậy từ hồi được 20 tuổi cơ". Nếu theo kế hoạch, anh chàng sẽ chấm dứt hoạt động nghệ thuật trong khoảng 2 năm nữa. Khi hỏi các anh chị em đồng nghiệp về chuyện này, Tak Jae Hoon nói: "Không có chuyện nghỉ hưu đâu, rồi cậu cũng sẽ biến mất theo thời gian mà. Không ai có thể điều khiển được thời gian hết. Anh nghĩ, ai cũng có một cuộc đời riêng, cứ thuận theo tự nhiên thôi em".

Kai ra mắt với tư cách là thành viên EXO vào năm 2012 và đã phát hành một số bản hit cùng nhóm, chẳng hạn như "Growl", "Love Shot" và "Obsession”. Anh đảm nhận vai trò nhảy chính của EXO. Kai luôn được yêu thích vì khả năng vũ đạo đầy "thần thái" mang đến cho khán giả màn trình diễn bắt mắt và thu hút trên sân khấu.

Gần đây, Kai đã dấn thân vào sự nghiệp solo, phát hành mini-album đầu tay "KAI" vào tháng 11 năm 2020 và single chủ đạo "Mmmh." Anh là thành viên EXO thứ 5 ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo.

Ngoài ca hát, Kai còn rất thành công ở nhiều lĩnh vực khác như thời trang, đóng phim. Ở lĩnh vực thời trang, Kai là nam thần tượng Hàn Quốc đầu tiên được Gucci chọn làm đại sứ toàn cầu của thương hiệu đình đám này. Về phương diện phim ảnh, Kai từng tham gia một số bộ phim như: Choco Bank, Phép Màu Đưa Đôi Mình Gặp Gỡ, Gương mặt lạ lẫm, Spring Has Come...