TIN TỨC

Kang Daniel (Wanna One) và Jeon Somi (I.O.I) bất ngờ xuất hiện tại Produce 48

Thứ tư, 18/04/2018 08:34 GMT+7

Quán quân của Produce mùa 1 và mùa 2 đã có cuộc gặp mặt bất ngờ với các thí sinh mùa thứ 3.

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ rằng Kang Daniel (Wanna One) và Jeon Somi (I.O.I) sẽ xuất hiện trên Produce 48 với tư cách khách mời đặc biệt.

Được biết, Kang Daniel và Jeon Somi đã xuất hiện để cổ vũ cho 96 thí sinh đang tham gia chương trình. Đồng thời, cả hai còn giúp các thí sinh bớt căng thẳng bằng cách chia sẻ kinh nghiệm cá nhân. Chính sự xuất hiện của cặp đôi đã khiến các thí sinh của Produce 48 vơi bớt phần nào lo lắng tại cuộc thi sống còn này. Ngoài ra, huấn luyện viên Kahi của cả hai mùa Produce 101 cũng tiếp tục sát cánh cùng chương trình dù cô đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ. 

Daniel và Somi khi tham gia Produce 101.

Daniel và Somi khi tham gia Produce 101.

Produce 48 là phiên bản mới nhất của chương trình thực tế ăn khách Hàn Quốc Produce 101. Ở mùa thứ 3, Produce 48 quy tụ 48 thí sinh Nhật Bản và 48 thí sinh đến từ Hàn Quốc, họ sẽ cạnh tranh để có được chiến thắng cuối cùng: trở thành thành viên nhóm nhạc dự án 12 người, quảng bá ở cả Nhật Bản và Hàn Quốc trong vòng hai năm rưỡi.

Trước đó, trưởng nhóm Lee Hongki của F.T. Island, cựu thành viên SISTAR Soyu, rapper Cheetah đã xác nhận là giám khảo của chương trình. Huấn luyện viên Bae Yoon Jeong cũng sẽ trở lại hỗ trợ phần dance, bên cạnh đó còn có thêm May J Lee và Choi Young Joon từ 1MILLION Dance Studio.

Kang Daniel (Wanna One) và Jeon Somi (I.O.I) bất ngờ xuất hiện tại Produce 48 1

Tập đầu tiên của Produce 48 dự kiến sẽ lên sóng truyền hình vào tháng 6 sắp đến.

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04