TIN TỨC

Katy Perry sẽ hóa nữ bá tước trong MV mới?

Thứ hai, 06/11/2017 17:24 GMT+7

Nữ ca sĩ được cho là đang quay MV tiếp theo từ album 'Witness'.

Các fan của Katy Perry đang sốt ruột bởi những hình ảnh 'khả nghi' được cho là hậu trường một MV của nữ ca sĩ. Theo đó, Katy Perry hóa thân trong phong cách hoàng gia lộng lẫy.

111900_1.jpg

111900_2.jpg 

Phong cách hoàng gia chủ đạo trong MV mới của Katy?

Cộng sự của Katy Perry liên tiếp đăng tải Instagram story, cho thấy họ đang làm việc cật lực cho một sản phẩm mới. Một người mẫu đã lên tiếng khẳng định Katy 'chắc chắn đang quay MV' và để lộ những hình ảnh về địa điểm ghi hình. Được biết, đó là một biệt thự sang chảnh có giá thuê lên tới nửa triệu đô mỗi tháng.

111900_3.jpg

111901_4.jpg 

Địa điểm ghi hình có giá 'trên trời'.

Dựa vào phần lời của các ca khúc còn lại trong 'Witness', người hâm mộ đang đoán già đoán non rằng MV này sẽ dành cho 'Hey Hey Hey'. Nữ ca sĩ đã hát 'You think that I am fragile like a Fabergé…' ('Anh nghĩ em mong manh như một nàng Fabergé' - phong cách hoàng tộc Nga, khớp với tạo hình trên hậu trường). Bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng single lần này là 'Roulette'. Hiện tại, chưa rõ ngày Katy Perry sẽ trình làng MV này.

Trước đó, album 'Witness' đã ra mắt MV 3 ca khúc: 'Chained to the Rhythm', 'Bon Appétit', 'Swish Swish'. Cả 3 single đều không được giới chuyên môn đánh giá cao hay thành công ở mặt thương mại, mặc cho nữ ca sĩ liên tục tung chiêu quảng bá, trong đó gồm vụ lùm xùm với đối thủ Taylor Swift.

Tour diễn của Katy cũng không mấy rầm rộ, thậm chí, ở một số buổi diễn, ban tổ chức còn phải dùng rèm để che những chỗ ngồi trống. Đây được xem là dự án thất bại nhất của nữ ca sĩ nhạc pop tính đến thời điểm này. Liệu MV mới có làm nên kì tích nào cho Katy Perry, hãy cùng chờ xem.

 

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04