TIN TỨC

Kay Trần tung trailer MV 'Nắm Đôi Bàn Tay', sang xịn đấy nhưng sao như quảng cáo xe vậy?

Thứ hai, 28/06/2021 10:00 GMT+7

Đoạn trailer 'Nắm Đôi Bàn Tay' vừa được Kay Trần ra mắt khiến người hâm mộ nam ca sĩ đứng ngồi không yên bởi quá 'sang - xịn - mịn'.

Tối 27/6, Kay Trần "dậy sóng" cộng đồng mạng khi chính thức tung trailer MV mới Nắm Đôi Bàn Tay. Với 40 giây giới thiệu, người hâm mộ được thấy một Kay Trần rất khác, chuyên nghiệp không kém "sếp Tùng".

Trong đoạn trailer, "gà cưng" của Sơn Tùng xuất hiện bên chiếc Lamborghini với gương mặt đăm chiêu, anh chạy nhanh đến bờ biển và thả mình vào thiên nhiên. Dù các thước phim ngắn và sắp xếp lộn xộn nhưng người hâm mộ phần nào hiểu được tâm trạng của nam ca sĩ, dự đoán Nắm Đôi Bàn Tay sẽ là một câu chuyện tình yêu không có "happy ending".

dcc7c7f5c1b728e971a6.jpg

                                             Tạo hình của Kay Trần trong MV.

Điều khiến netizen thắc mắc là trailer chưa đến 40 giây nhưng hình ảnh chiếc Lamborghini màu xanh dương đã xuất hiện gần 20 giây, chiếm luôn cả "spotlight" của nhân vật chính, ai không biết xem qua lại tưởng quảng cáo xe ô tô. Dù vậy các cảnh quay chất lượng, "ngập mùi tiền" cũng khiến người hâm mộ Kay Trần tạm hài lòng.

d3f9cbcbcd8924d77d98.jpg

          Thời trang của nam ca sĩ trong MV có nhiều nét tương đồng với Sơn Tùng M-TP.

Đây là dự án đầu tiên của Kay Trần sau khi về công ty của Sơn Tùng vậy nên cả ê-kíp đã nỗ lực hết sức mình để đưa đến MV tốt nhất cả về đường hình lẫn đường tiếng. Được biết ngoài producer của M-TP Talent là Onionn, đích thân Sơn Tùng đã góp sức để sản xuất âm nhạc cho Nắm Đôi Bàn Tay.

Thanh Phương

 

Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè

Khưu Huy Vũ - Bích Phương

01
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Angel Baby

Troye Sivan

04
Nói Với Người Tình Remix

Saka Trương Tuyền - Khưu Huy Vũ

05
Lao Tâm Khổ Tứ

Thanh Hưng Idol

06
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Lao Tâm Khổ Tứ

Thanh Hưng Idol

04
Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè

Khưu Huy Vũ - Bích Phương

06
Yêu Nắm

Emily - BigDaddy

07
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

08