TIN TỨC

Khán giả bấn loạn khi Văn Mai Hương rục rịch ra mắt ca khúc ballad ấp ủ suốt 6 năm

Thứ ba, 02/10/2018 11:44 GMT+7

Trên kênh Youtube riêng của mình, ca sĩ Văn Mai Hương vừa đăng tải đoạn teaser giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới mang tựa đề 'Nghĩ về anh'.

Chỉ sau một thời gian ngắn chia sẻ, đoạn clip 30 giây kèm khoảnh khắc Văn Mai Hương đứng lẻ loi giữa đường phố tấp nập thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt, câu hát đầy da diết: 'Cứ ngỡ đôi ta yêu nhau thật sâu, sẽ mãi bên nhau thật lâu...' được tiết lộ trong teaser đã khiến không ít fan ruột của Văn Mai Hương bấn loạn và háo hức ngóng chờ thần tượng sẽ tung bản audio kèm mv chính thức vào ngày 04/10 tới đây.

Tiết lộ về dự án âm nhạc mới nhất, Văn Mai Hương cho biết ca khúc Nghĩ về anh được tác giả Vũ Ngọc Bích viết riêng cô từ 6 năm trước. Nhưng vì lý do riêng, đến tận năm nay Văn Mai Hương mới có thể trình làng. 

Trong một số buổi giao lưu trước đây, Văn Mai Hương từng hát chay một vài câu trong ca khúc Nghĩ về anh và nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Đây cũng là bài hát mà Văn Mai Hương bị nhiều fan ruột 'đòi' ra mắt nhiều nhất sau những lần nghe cô hát ngẫu hứng.

Khán giả bấn loạn khi Văn Mai Hương rục rịch ra mắt ca khúc ballad ấp ủ suốt 6 năm 0

Ngoài bản audio, Văn Mai Hương còn đầu tư quay MV Nghĩ về anh tại Nhật Bản. Trong hình ảnh hậu trường, nữ ca sĩ sinh năm 1994 tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp khi diện cả những bộ cánh trẻ trung lẫn trang phục Kimono truyền thống của đất nước mặt trời mọc.

Văn Mai Hương xinh đẹp trong trang phục kimono.

Văn Mai Hương xinh đẹp trong trang phục kimono.

Bên cạnh đó, những khoảnh khắc Văn Mai Hương có vẻ mặt u buồn, đầy tâm trạng cũng ít nhiều gây tò mò cho công chúng về nội dung MV.

Bên cạnh đó, những khoảnh khắc Văn Mai Hương có vẻ mặt u buồn, đầy tâm trạng cũng ít nhiều gây tò mò cho công chúng về nội dung MV.

Sau khi hoàn thành vai trò huấn luyện viên chương trình 'Trời sinh một cặp', Văn Mai Hương tất bật với những show diễn lớn ở trong và ngoài nước. Đồng thời, cô đã hoàn thiện xong một loạt các sản phẩm âm nhạc và sẽ liên tục giới thiệu tới công chúng từ nay đến cuối năm.

 

 

Theo Baodatviet

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08