TIN TỨC

Khán giả Hà Nội cuồng nhiệt vì Vũ Cát Tường, phòng trà phải thông báo 'quá tải'

Thứ hai, 13/11/2017 17:27 GMT+7

Địa điểm diễn ra đêm nhạc của Vũ Cát Tường đã không thể nhận thêm khách vì quá đông khán giả.

144728_vu-cat-tuong-12.jpg

Tháng 10 vừa qua, Vũ Cát Tường tạo một cú hit lớn với đêm nhạc mừng sinh nhật mang tên Birthday Concert - Forever Mine được tổ chức tại sân khấu Lan Anh có hơn 3000 khán giả cùng tham dự và cháy hết mình với nữ ca sĩ.

144728_vu-cat-tuong-13.jpg

Có thể nói đêm nhạc đã mang đến cho khán giả nói chung một cái nhìn hoàn toàn khác về Vũ Cát Tường, không còn khô khan, âm thầm lặng lẽ, giọng ca sinh năm 92 ngày càng trưởng thành, cởi mở hơn và toả sáng với đam mê của mình mãnh liệt hơn.

144727_vu-cat-tuong-5.jpg

Do trước đó cô và ê-kíp phải dời hàng loạt các buổi diễn để chuẩn bị thật tốt cho đêm concert, vì thế vừa kết thúc Forever Mine đáng nhớ, Vũ Cát Tường bận tối mặt với lịch diễn cũng như lịch cho các thí sinh The Voice Kids khi đêm chung kết đã gần kề.

144727_vu-cat-tuong-2.jpg

Trình diễn liên tục tại các tỉnh phía Bắc, Vũ Cát Tường đã chứng minh sức hút của mình với hàng ngàn khán giả. Gần nhất, khi cô xuất hiện tại Hà Nội, 2 phòng trà lớn tại nơi đây là Trixie và Swing đã phải tuyên bố quá tải, không đủ sức chứa khán giả đăng ký đến với đêm nhạc Vũ Cát Tường.

144727_vu-cat-tuong-1.jpg

Tại Trixie, số lượng khán giả vượt ngoài sức tưởng tượng nên không ít fan cứng của Vũ Cát Tường phải chịu cảnh không có chỗ ngồi, ngay lập tức nữ ca sĩ lên tiếng nhờ phía phòng trà hỗ trợ để ngoài khán giả đến xem thì những người anh - chị trong FM của cô cũng vẫn có ghế ngồi.

144727_vu-cat-tuong-9.jpg

Đêm nhạc không chỉ diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc mà hơn hết, Vũ Cát Tường cảm nhận rõ tình cảm rất ấm áp mà FM Hà Nội cũng như khán giả đã dành cho mình.

144727_vu-cat-tuong-3.jpg

Tuy lịch diễn khá liên tiếp nhưng một lần nữa, Vũ Cát Tường lại tạo 'cú đúp' về sức hút của mình, mới đây nhất cô khiến phòng trà Swing phải đổi toàn bộ ghế ngồi của họ thành ghế độn không tựa lưng để tăng thêm chỗ ngồi cho khán giả đến với đêm nhạc của Vũ Cát Tường.

144727_vu-cat-tuong-10.jpg

Có những khán giả chuyển khoản tiền vé từ trước nhưng vẫn không đủ chỗ ngồi và ban tổ chức buộc phải gửi lời cáo lỗi và chuyển lại tiền.

144727_vu-cat-tuong-11.jpg

Được xem là một cái tên còn khá trẻ tuổi của Vbiz nhưng giá vé đêm nhạc của Vũ Cát Tường tại các phòng trà lớn được đánh giá là cao ngất ngưởng so với mặt bằng chung, tầm khoảng 500.000 - 600.000 chưa bao gồm phụ thu nhưng luôn đông kín khán giả, chứng tỏ sức hút không nhỏ của Vũ Cát Tường.

144727_vu-cat-tuong-7.jpg

Trong đêm nhạc tại Hà Nội vừa qua, bên cạnh những bản hit quen thuộc, Vũ Cát Tường đã gây bất ngờ khi vừa đàn vừa hát Come back home vào cuối buổi diễn. Ca khúc này là một sáng tác tâm đắc nhất của nữ ca sĩ, đến mức mỗi lần hát cô đều muốn khóc, cũng là bài hát được mong chờ nhiều nhất sau khi Birthday Concert của cô kết thúc vào tháng 10 vừa qua.

144727_vu-cat-tuong-6.jpg

Tuy đành phải lỡ hẹn cùng khán giả vì lịch trình dày đặc cũng như phải đảm bảo cho việc luyện tập cùng các bé The Voice Kids thật tốt, Vũ Cát Tường đã cố gắng thực hiện phần thu hoàn chỉnh cho ca khúc này và hứa hẹn sẽ ra mắt vào khoảng cuối tháng 11. Đêm nhạc kết thúc thành công, Vũ Cát Tường không quên nán lại đến tận khuya để chụp ảnh, kí tặng cho mọi người.

144727_vu-cat-tuong-8.jpg

Bên cạnh việc thực hiện những dự án âm nhạc của mình, nữ ca sĩ cùng 2 giọng ca nhí Đình Tâm - Ngọc Ánh trong team Giọng hát Việt nhí đang tập luyện tích cực cho đêm Bán kết sắp tới nhằm mang đến những tiết mục hoàn hảo nhất cống hiến cho khán giả cũng như đáp lại tình cảm ủng hộ của những ai đã luôn ủng hộ team Vũ Cát Tường.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03