TIN TỨC

Khán giả xúc động trước MV ý nghĩa về gia đình của Phạm Quỳnh Anh

Thứ hai, 20/01/2020 08:06 GMT+7

Với lối diễn xuất vô cùng chân thật và mộc mạc của mình, Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc và Lam Trường đã khiến khán giả vô cùng xúc động.

Chiều 16/1, Phạm Quỳnh Anh khiến khán giả vô cùng xúc động trước phim ngắn ca nhạc Xuân về con cũng về, đây là sản phẩm vô cùng tâm huyết mà cô kết hợp cùng với hai người anh thân thiết là Lam Trường và Ưng Hoàng Phúc. 

MV Xuân về con cũng về là sáng tác của Hamlet Trương, người đã "đo ni đóng giày" bài hát vô cùng tình cảm để cho 3 nghệ sĩ gạo cội có dịp cùng thể hiện chung một sản phẩm. Với lối diễn xuất vô cùng tự nhiên, Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc và Lam Trường đã khiến cho khán giả vô cùng xúc động trước những thước phim chân thật về ngày tết.

Khán giả xúc động trước MV ý nghĩa về gia đình của Phạm Quỳnh Anh

Khán giả xúc động trước những thước phim chân thật của Xuân về con cũng về

Câu chuyện kể về một gia đình với 2 thế hệ, anh cả là Lam Trường, anh giữa là Ưng Hoàng Phúc và cô em út là Phạm Quỳnh Anh. Tưởng chừng những thước phim tâm lý sẽ làm khó được 3 ca sĩ nhưng trái lại chính sự mộc mạc trong cách diễn đã khiến họ chiếm trọn trái tim của công chúng. 

Khán giả xúc động trước MV ý nghĩa về gia đình của Phạm Quỳnh Anh

Bộ bề trong nỗi lo toan "cơm áo gạo tiền" đôi khi đã khiến chúng ta xa cách nhau lúc nào không hay. Những cảnh phim như nhắc nhở những người trẻ hay luôn nhớ về gia đình của mình. Cha mẹ là những người luôn luôn thầm lặng để con cái của họ có được hạnh phúc, vì nhiều bận rộn đã khiến ta nhiều lần từ chối cuộc gọi của gia đình, một bữa cơm ngồi xuống cùng cha mẹ cũng chỉ vỏn vẹn những ngày tết. 

Khán giả xúc động trước MV ý nghĩa về gia đình của Phạm Quỳnh Anh

Ngoài ra Xuân về con cũng về cũng khắc hoạ tình anh em đoàn kết trong một gia đình, mặc dù đi đâu về đâu, cuộc sống có khiến cho mỗi người mỗi hoàn cảnh thì họ cũng cảm thấy sự gắn kết và tình thương yêu dành cho nhau.

Phạm Quỳnh Anh, Lam Trường và Ưng Hoàng Phúc nghẹn ngào khi kể về cảm nghĩ của bản thân về tết

Khi vừa xem xong sản phẩm của mình, Phạm Quỳnh Anh đã không kềm được cảm xúc. Trong buổi họp báo cô nghẹ ngào chia sẻ:  “Đôi khi, những người mẹ, người cha còn không thể nói chuyện nhiều với mình mà chỉ thỉnh thoảng nhắn tin hoặc phải xem facebook để biết con cái nghĩ gì, có sống ổn hay không. Thậm chí cha mẹ biết mình không ổn còn chẳng dám hỏi, bởi vì hỏi thì con cái lại cáu gắt. Qua phim ngắn này, tôi chỉ mong mỗi chúng ta sống chậm lại một chút để hiểu được gia đình luôn là điểm tựa vững chắc nhất. Hãy quay trở về nhà để kịp bữa cơm giao thừa và ở bên cạnh bố mẹ trong những ngày ý nghĩa nhất của một năm”.

 

Khán giả xúc động trước MV ý nghĩa về gia đình của Phạm Quỳnh Anh

Điều đặc biệt trong MV, Lam Trường lần đầu đảm nhận vai diễn về "bán hàng livestream". Để hoàn thành tốt những phân cảnh này, anh Hai cho hay mình đã phải lên mạng để học những câu thoại khi bán hàng. Nói về nhân vật của mình, Lam Trường bộc bạch: “Tôi hiểu thực tế bán hàng trên mạng phải như thế nào, nhưng nhân vật của tôi không phải một người livestream chuyên nghiệp. Thật ra Lam Trường livestream cũng có nét riêng đấy chứ. Nếu thông thường mọi người dùng sự hoạt ngôn để lôi kéo khách hàng, thì tôi dùng giọng hát ngọt ngào của mình”.

Khán giả xúc động trước MV ý nghĩa về gia đình của Phạm Quỳnh Anh

Nhớ về những tháng ngày chỉ lo chạy sô kiếm tiền, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: "Từ khi tôi lớn lên và thành công, thời gian tôi dành cho ông bà ít đi rất nhiều so với lúc còn nhỏ. Một năm chỉ có 2 – 3 ngày Tết để về quê, thậm chí có năm không về vì bận đi diễn. Bây giờ nghĩ lại tôi thấy rất tiếc khoảng thời gian đó. Nhờ những thước phim này, tôi nhận ra mình còn nhiều thiếu sót với gia đình và cần trân trọng thời gian ở bên người thân hơn”

Khán giả xúc động trước MV ý nghĩa về gia đình của Phạm Quỳnh Anh

Những khoảnh khắc đời thường của Xuân về con cũng về xoay quanh khung cảnh ngày tết đã khiến cho khán giả không khỏi xúc động vì đâu đó cũng cảm thấy mình trong đấy. 

MV Xuân về con cũng về kể câu chuyện về một gia đình có ba anh em là Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh cùng cặp bố mẹ do nghệ sĩ Phi Phụng và Đào Anh Tuấn đảm nhận. Bên cạnh đó, diễn viên Lâm Vĩ Dạ vào vai vợ của Lam Trường, còn bé Minh Hằng trong vai con gái đầu lòng.

Phạm Quỳnh Anh vào vai nữ giám đốc truyền thông quyền lực và được ba mẹ cưng chiều hết mực. Anh cả Lam Trường làm công việc bán quần áo trên livestream, Ưng Hoàng Phúc thì làm bảo vệ trên một quán bar tại Sài Gòn.

Tưởng chừng mọi khó khăn lại làm chùn bước từng người trong số họ, nhưng chính sự gắn kết của gia đình. Sức mạnh của tình thương đã mang họ về bên nhau và cùng nhau giải quyết những khó khăn.

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03