TIN TỨC

Khán giả yêu cầu Justin Timberlake xin lỗi Britney Spears

Chủ nhật, 07/02/2021 14:28 GMT+7

Khán giả yêu cầu nam ca sĩ xin lỗi vì những lần đả kích tình cũ Britney Spears trên truyền thông.

Framing Britney Spears - tập phát sóng 75 phút thuộc phim tài liệu The New York Times Presents - ra mắt người xem với nội dung khai thác sâu sự nghiệp thăng trầm của "công chúa nhạc pop" và vai trò quản lý gây phẫn nộ của cha cô, ông Jamie.

Tập phim còn xoay quanh buổi phỏng vấn của Spears với nhà báo Diane Sawyer trên kênh ABC năm 2003. Trong đó, Sawyer hỏi Spears về tin đồn đã lừa dối Justin Timberlake dẫn đến vụ chia tay giữa họ, cũng như việc Timberlake phát hành MV Cry Me a River như cách "trả thù" tình cũ.

Justin Timberlake xin loi Britney Spears anh 1

Bộ đôi "công chúa và hoàng tử" thuở còn bên nhau mặn nồng. Ảnh: Yahoo.

"Bạn đã làm điều gì khiến trái tim Justin tan nát và đau khổ?", nhà báo hỏi. Nữ ca sĩ trả lời ngay: "Ai cũng có điều khó nói trong chính câu chuyện của mình. Tôi không thể nhận định Justin đã sai hay đúng trong câu chuyện tình yêu giữa chúng tôi".

Hậu chia tay, "hoàng tử nhạc pop" liên tục bới móc đời tư Spears. Khi giọng ca Toxic tự hào tuyên bố giữ sự trong trắng cho đến đêm tân hôn, cô đã bị Timberlake bóc mẽ. Nam ca sĩ nói Spears đã trao thân cho anh từ lâu.

Trong Framing Britney Spears cũng đề cập chuyện này khiến Justin Timberlake lần nữa hứng chịu chỉ trích. The Mirror, sau chương trình, khán giả hâm mộ Spears đã yêu cầu nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi, chịu trách nhiệm về việc tra tấn tinh thần nữ ca sĩ.

"Tôi ghê sợ Justin vì cách anh ta mang Britney ra để thỏa mãn thứ cảm giác tiêu cực của mình", một người viết trên Twitter. Người khác cho rằng: "Anh ấy tận dụng quan hệ riêng tư để hâm nóng tên tuổi một cách công khai. Đều đó là không nên". "Chuyện này đã diễn ra rất lâu nhưng thiết nghĩ Justin nên xin lỗi cô ấy", là ý kiến của một thành viên khác.

Trước luồng phản ứng trên mạng xã hội, Timberlake vẫn giữ thái độ im lặng.

Justin Timberlake xin loi Britney Spears anh 2

Gần đây, Britney Spears chủ động làm lành với Justin Timberlake bằng cách cover điệu nhảy trong bài hát của tình cũ. Ảnh: Chụp màn hình.

Cuối thập niên 1990, Britney Spears công khai hẹn hò Justin Timberlake. Nhưng sau 3 năm yêu, bộ đôi "công chúa và hoàng tử" đã đường ai nấy đi với lý do Timberlake tố bạn gái ngoại tình.

Gần đây, Britney Spears chủ động làm lành và cải thiện mối quan hệ giữa họ. Cô khen Timberlake: "Anh ấy là một thiên tài. Filthy là một ca khúc rất hay của Justin". Đáp lại lời có cánh của tình cũ, "hoàng tử nhạc pop" chia sẻ biểu tượng cảm xúc mặt cười và tràng pháo tay.