TIN TỨC

Không chỉ dành nửa CD cho tình yêu, Thanh Thảo còn khoe hình ảnh bạn đời lên bìa album mới

Thứ năm, 08/02/2018 17:26 GMT+7

Hình ảnh album cũng ngụ ý báo tin vui cho khán giả là cô đã không còn lận đận tình duyên mà có một bến đỗ an toàn.

Ấp ủ dự định thực hiện album My Love từ mấy tháng qua, Thanh Thảo đã đặt hàng các nhạc sĩ viết riêng cho cô những ca khúc lãng mạn nhất mang chủ đề tình yêu để phát hành cho album mới. Phải lâu lắm rồi, từ sau dự án 'Xuân-Hạ-Thu-Đông' thì Thanh Thảo mới đầu tư cho một album mới.

Album thể loại nhạc ballad trữ tình, rất khác với sự sôi động của Thanh Thảo từ xưa giờ, gồm các ca khúc của các nhạc sĩ Nguyễn Phương Uyên, Nguyễn Hồng Thuận, Dương Khắc Linh, Nguyễn Phúc Trường, Hamlet Trương, Tăng Nhật Tuệ.

Bìa CD 'My Love' của Thanh Thảo

Bìa CD 'My Love' của Thanh Thảo

Trong 9 ca khúc phát hành thì có 5 ca khúc viết độc quyền cho Thanh Thảo về chính tình yêu của cô hiện tại. Những ca khúc còn lại là các bài hit mà giới trẻ rất thích như Điều ngọt ngào nhất, Để cho em khóc, Cánh hồng phai nhưng được làm mới lại theo cách thể hiện của Thanh Thảo.

Hình ảnh xuyên suốt trong album là câu chuyện về một cặp đôi lãng mạn, trao gửi cho nhau những ánh nhìn tha thiết. Đặc biệt, người đảm nhiệm vai nam chính không ai khác chính là bạn đời của nữ ca sĩ Thanh Thảo. Cô từng cho biết, anh chỉ là chất xúc tác để Thanh Thảo thực hiện album My Love phát hành trong ngày tình yêu.

Không chỉ dành nửa CD cho tình yêu, Thanh Thảo còn khoe hình ảnh bạn đời lên bìa album mới 1

Hình ảnh album cũng ngụ ý báo tin vui cho khán giả hâm mộ là cô đã không còn lận đận tình duyên mà có một bến đỗ an toàn, chuẩn bị cho cuộc sống của ngôi nhà và những đứa trẻ. Rất nhiều người hâm mộ thắc mắc khi nào Thanh Thảo chính thức báo tin vui.

Không chỉ dành nửa CD cho tình yêu, Thanh Thảo còn khoe hình ảnh bạn đời lên bìa album mới 2

Không chỉ dành nửa CD cho tình yêu, Thanh Thảo còn khoe hình ảnh bạn đời lên bìa album mới 3

My Love là sản phẩm khởi đầu cho một năm mới của Thanh Thảo, và sẽ liên tục có những sản phẩm ra đời sau album này. Những ca khúc trong album sẽ lần lượt được Thanh Thảo thực hiện MV để gửi tặng khán giả với những hình ảnh được đầu tư chất lượng tại Hoa Kỳ.