TIN TỨC

Không chỉ giỏi sáng tác, Châu Đăng Khoa còn lấn sân làm ca sĩ trong MV mới

Thứ hai, 09/07/2018 13:59 GMT+7

Châu Đăng Khoa vừa tung ra MV mới nhất mang tên Độc thân với sự kết hơp cùng Ricky Star và Quang Đăng.

Sau những bản hit ấn tượng của mình tại V-pop, góp phần làm nên tên tuổi của nhiều nghệ sĩ, Châu Đăng Khoa tiếp tục mang đến ca khúc mới Độc thân cùng MV sôi động. Lần này, tự bản thân anh là người thể hiện bài hát.

Độc thân được xem là một câu chuyện mới, với nguồn cảm hứng tích cực hơn dành cho khán giả. Bài hát mang giai điệu tươi mới, bắt tai, dễ 'gây nghiện' từ những giây đầu tiên và nội dung nói về một chàng trai độc thân nhưng luôn sống cân bằng, vui vẻ tận hưởng mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Không chỉ giỏi sáng tác, Châu Đăng Khoa còn lấn sân làm ca sĩ trong MV mới 0

Châu Đăng Khoa chia sẻ: 'Khoa luôn nghĩ dù độc thân hay không, dù gặp khó khăn gì trong cuộc sống thì ta đều nên giữ cho bản thân một tâm thế an yên và suy nghĩ tích cực và rồi tự khắc hạnh phúc sẽ tìm đến với mình. Hy vọng sẽ truyền cảm hứng về một lối sống Zen hạnh phúc cân bằng đến tất cả mọi người!'.

Với ca khúc hoàn toàn mới này, Châu Đăng Khoa một lần nữa khẳng định tài năng và phong độ khi cho ra đời một sản phẩm âm nhạc chất lượng, dự kiến sẽ lại là một bài hit trong sự nghiệp sau Người lạ ơi, Craze, City Lights, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Just Love…

Không chỉ giỏi sáng tác, Châu Đăng Khoa còn lấn sân làm ca sĩ trong MV mới 1

Trong MV, Châu Đăng Khoa liên tục biến hóa với những bộ cánh sành điệu, đầy sắc màu. Với bối cảnh một buổi chụp ảnh, hai chàng trai Châu Đăng Khoa và Ricky Star đùa nghịch hết cỡ. Ngoài ra, MV còn gây ấn tượng với sự xuất hiện của Quang Đăng với điệu nhảy Zen mới lạ, lôi cuốn.

 

 

Theo Baodatviet