TIN TỨC

Không chỉ The Weeknd mà cả Justin Bieber lẫn Selena Gomez đều bật khóc khi hát bài về người cũ

Thứ năm, 19/04/2018 10:09 GMT+7

Cứ mỗi khi thể hiện những bài hát được sáng tác dựa trên cảm hứng về người cũ, các sao US UK lại chẳng thể kìm chế được cảm xúc của lòng mình.

Taylor Swift – All Too Well

Không chỉ The Weeknd mà cả Justin Bieber lẫn Selena Gomez đều bật khóc khi hát bài về người cũ 0

All Too Well luôn là một bài hát đầy cảm xúc đối với các Swifty vì cứ mỗi lần thể hiện bài hát này trên sân khấu, Taylor Swift lại rơm rớm nước mắt như chuẩn bị khóc. Các fan đoán rằng cô nàng thường nhớ đến Jake Gyllenhaal – một trong số những người yêu của Taylor – nên mới cảm xúc như vậy.

Không chỉ The Weeknd mà cả Justin Bieber lẫn Selena Gomez đều bật khóc khi hát bài về người cũ 1

Jake Gyllenhaal là một diễn viên điển trai và nổi tiếng. Anh cũng là một trong những người đã 'đá' Taylor Swift một cách không thương tiếc chỉ sau vài tháng hẹn hò. Thế nhưng, có vẻ như cuộc tình với Jake khiến Taylor nhớ thương nhiều hơn là căm giận và phẫn nộ. Bằng chứng là ca từ của All Too Well rất nhẹ nhàng, da diết và còn đượm thêm một chút đau lòng nữa. Phải chăng, đó cũng là lý do mà Taylor luôn tránh hát bài hát này, dù cô nàng rất yêu thích nó?

Selena Gomez – The Heart Wants What It Wants

Không chỉ The Weeknd mà cả Justin Bieber lẫn Selena Gomez đều bật khóc khi hát bài về người cũ 2

Ai cũng từng có một cuộc tình khắc cốt ghi tâm ngày còn trẻ, và chuyện tình của Selena Gomez – Justin Bieber chính là điển hình như thế. Cả hai cứ lao vào yêu nhau nồng nhiệt, rồi lại chẳng thương tiếc gì làm tổn thương lẫn nhau. Vòng tuần hoàn này vẫn cứ kéo dài mãi mấy năm nay, chưa hề có dấu hiệu chấm dứt.

Và đó cũng là lý do mà The Heart Wants What It Wants ra đời, như một lời giải trình vì sao dù yêu Justin khiến Selena đau khổ, cô vẫn yêu.

Không chỉ The Weeknd mà cả Justin Bieber lẫn Selena Gomez đều bật khóc khi hát bài về người cũ 3

The Heart Wants What It Wants do chính Selena Gomez sáng tác nên cũng chẳng lạ khi cô nàng luôn dạt dào cảm xúc những lúc thể hiện bài hát này. Và màn trình diễn đáng nhớ nhất của The Heart Wants What It Wants là tại sân khấu AMAs năm 2014, khi Selena vừa hát từng câu chữ, vừa bật khóc vì không kiềm chế nổi cảm xúc. Đây cũng là thời điểm mà chuyện tình cảm giữa Selena và Justin chính thức chấm dứt.

Justin Bieber – What Do You Mean

Không chỉ The Weeknd mà cả Justin Bieber lẫn Selena Gomez đều bật khóc khi hát bài về người cũ 4

Selena không phải là người duy nhất bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Justin cũng vậy, và anh cũng từng bật khóc vì xúc động khi biểu diễn bài hát What Do You Mean tại VMAs vào 1 năm sau đó.

Đã có rất nhiều lý do được đưa ra để giải thích vì sao Justin lại bật khóc như thế, trước mặt bao người. Nhưng lý do được các fan tin tưởng nhất chính là vì anh đã nhớ đến người yêu cũ của mình – Selena Gomez – khi biểu diễn bài hát này. Mặt khác, What Do You Mean cũng được cho là viết về Selena.

Justin Bieber bất ngờ ôm mặt khóc tại sân khấu VMAs 2015 - Ảnh minh họa

Justin Bieber bất ngờ ôm mặt khóc tại sân khấu VMAs 2015 - Ảnh minh họa

Tuy nhiên, ngay sau đó không lâu thì Justin đã phủ nhận điều này hoàn toàn. Anh giải thích rằng, chỉ là vì quá xúc động trước sự đón nhận của đông đảo khán giả ngày hôm đó nên anh mới bật khóc mà thôi.

Giải thích là một chuyện, nhưng có thể khiến fan tin tưởng hay không lại là một chuyện khác. Còn bạn thì sao?

The Weeknd – Call Out My Name

Không chỉ The Weeknd mà cả Justin Bieber lẫn Selena Gomez đều bật khóc khi hát bài về người cũ 6

Gần đây nhất, The Weeknd cũng từng rơm rớm nước mắt khi hát về Selena Gomez tại sân khấu Coachella 2018. The Weeknd từng là tâm điểm của mọi sự chú ý khi chia tay Selena, và khi Selena lại được báo giới gọi tên khi tái hợp với Justin. Tuy nhiên, mọi việc anh làm chỉ là im lặng. Và vì thế mà màn biểu diễn của anh tại sân khấu Coachella 2018 càng khiến khán giả đau lòng hơn.

Nhiều đoạn video đã được đăng tải lên Twitter để chứng minh rằng The Weeknd đã khổ sở như thế nào khi hát những câu hát về chuyện tình với Selena. 'Anh chỉ là một điểm dừng chân trong cuộc đời em… Sao em lại làm lãng phí thời gian của anh như thế…' – Từng câu hát trong Call Out My Name của The Weeknd đều chân thành đến đau lòng.

ST.

ST