TIN TỨC

Không làm "thiên thần áo trắng", ITZY ăn mặc sặc sỡ trên thảm đỏ

Thứ năm, 09/01/2020 08:44 GMT+7

Một lần nữa "gà" nhà JYP mang đến những bất ngờ trên thảm đỏ Gaon Chart 2020 với trang phục "không giống ai".

Cuối năm 2019 đầu năm 2020 chính là thời điểm Kpop rộn ràng nhất với những lễ trao giải âm nhạc. Điểm đặc biệt nhất trong các lễ trao giải này chính là sự xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ và những phần trình diễn đặc sắc được đầu tư chỉn chu của tất cả idol.

ITZY nổi bật trên thảm đỏ.
ITZY nổi bật trên thảm đỏ.

Thảm đỏ Gaon Chart Music Awards quy tụ dàn sao "khủng"

Chiều ngày 8/1, lễ trao giải Gaon Chart Music Awards 2020 chính thức diễn ra với sự quy tụ của những nhóm nhạc tiếng tăm tại Kpop như: ChungHa, Hwasa, (G)I-DLE, NCT Dream, STRAY KIDS, BOLBBALGAN4, Ben, MONSTA X, ITZY,... Đặc biệt 2 MC của chương trình lần này là Leeteuk (Super Junior) và Lia của ITZY.

Lia và  Leeteuk.
Lia và  Leeteuk.

Gaon Chart Music Awards 2020, những cô nàng ITZY chiếm trọn spotlight khi mang những "bộ cánh" đầy màu sắc xuất hiện trên thảm đỏ. Lần này 5 tân binh nhà JYP không còn chọn trang phục trắng lên thảm đỏ như các lễ trao giải trước ITZY quyết tâm mang cầu vồng trình diện.

Hwasa.
Hwasa.

Chungha.
Chungha.

(G)I-DLE​.
(G)I-DLE​.

ITZY hoá "két 7 màu" thay vì làm "thiên thần áo trắng"

 

Có thể thấy trong những lần xuất hiện gần đây của ITZY đặc biệt là những thảm đỏ của lễ trao giải, các cô nàng bị chê một màu vì chỉ mặc xuyên suốt những bộ váy trắng. Fan hâm mộ đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này, vì đây là năm đầu tiên ITZY có mặt tại các lễ trao giải, công ty chủ quản thật sự "keo" khi cho nhóm mặc 1 outfit đến tận 3 lần.

ITZY với biểu tượng "cầu vòng".
ITZY với biểu tượng "cầu vòng".

JYP phải chăng nghe được tiếng nói của fan hâm mộ nên đã chọn outfit nổi bật khi cho 5 cô gái mặc như "cầu vồng di động" lên thảm đỏ? Điều này nên vui cho các cô gái ITZY không còn chịu cảnh "một màu" hay nên buồn vì trở thành "con két"?

ITZY "trắng tinh tươm" tại thảm đỏ MGMA 2019.
ITZY "trắng tinh tươm" tại thảm đỏ MGMA 2019.

ITZY mặc như cũ tại Vlive Awards.
ITZY mặc như cũ tại Vlive Awards.

Với tình hình hiện tại, đội ngũ stylist của JYP hẳn phải xem lại cách phối trang phục của các nhóm nhạc trong công ty để khoe được điểm mạnh của từng nhóm. JYP đang muốn đưa ITZY vươn tầm quốc tế và chiếm lĩnh thị trường trong nước thì phải đầu tư mạnh mẽ hơn thế này.