TIN TỨC

Khung ảnh "tình bể bình" của Minh Hằng và ông xã đại gia trong ngày lễ Vu Quy, chú rể ôm mẹ vợ

Thứ ba, 14/06/2022 08:00 GMT+7

Sáng ngày 13/6, Minh Hằng tổ chức lễ vu quy. Chú rể Quốc Bình đã thực hiện thử thách từ nhà gái trong lễ rước dâu. Mới đây, khung ảnh nữ diễn viên và ông xã hôn nhau tình tứ khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Sau khoảng thời gian úp mở về ngày trọng đại của mình, hôm qua (ngày 13/6), Minh Hằng đã chính thức trở thành “vợ người ta” sau lễ vu quy diễn ra tại TP.HCM. Trước đó, Minh Hằng hầu như không có chia sẻ gì về lễ vu quy nên điều này đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Bên cạnh đó, khán giả cũng không khỏi tò mò về những chi tiết, khoảnh khắc đẹp trong đám cưới của nữ ca sĩ đình đám Vbiz.

Ngay từ sáng sớm, cô dâu đã lộ diện vô cùng xinh đẹp trong tà áo dài trắng, chiếm trọn spotlight bởi nụ cười toát ra niềm hạnh phúc. Dàn bê tráp của cô dâu gồm những nhân vật quen thuộc như: Khả Ngân, Khả Như, Như Mỹ, Trâm Anh… Dàn phù dâu khoe visual xinh xắn, diện áo dài màu hồng ngọt ngào. Nhóm dâu phụ trò chuyện, trêu đùa vui vẻ và động viên Minh Hằng giải tỏa bớt căng thẳng trước sự kiện quan trọng.

Minh Hằng cùng dàn dâu phụ khoe khoảnh khắc đáng yêu trước giờ trọng đại. Dù không trang điểm quá cầu kỳ nhưng nữ ca sĩ nổi bật với sắc vóc trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

Mới đây, trên trang cá nhân của ê-kíp Minh Hằng, vừa hé lộ khung ảnh cực tình tứ của hai vợ chồng. Theo đó, nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào và ông xã đại gia Quốc Bình đã trao nhau nụ hôn thắm thiết trước dàn phù dâu – rể. Qua khung hình có thể thấy chồng Minh Hằng sở hữu ngoại hình cao, điển trai. Từ khi công khai hẹn hò đến nay, nữ diễn viên cũng chưa một lần hé lộ cận khuôn mặt người bạn đời.

Bên cạnh đó, biệt thự nhà chồng Minh Hằng cũng gây chú ý của khán giả. Được biết, căn biệt thự nằm trong một khu dân cư cao cấp ở quận 2 – TP. Hồ Chí Minh và cách nhà riêng của cô không xa. Ngay khi vừa tới cổng của khu dân cư này, đội vệ sĩ đã canh gác nghiêm ngặt và không cho bất kì người ngoài nào bước vào.

Tuy nhiên, một vài hình ảnh bên ngoài căn biệt thự của ông xã Minh Hằng vẫn được hé lộ. Có thể thấy, nhà của ông xã nữ diễn viên nằm trong khu biệt thự liền kề gồm nhiều căn có kiểu dáng giống hệt nhau. Đây là một căn biệt thự 3 tầng, 1 sân thượng có diện tích khá rộng rãi và trông rất hoành tráng.

Đám cưới của Minh Hằng và chồng doanh nhân sẽ được diễn ra vào ngày 18/6 tới. Nhiều thông tin xoay quanh về sự kiện đặc biệt này được dư luận quan tâm. Giọng ca “Một vòng trái đất” sẽ tổ chức ngày vui trọng đại tại Hồ Tràm, Bà Rịa – Vũng Tàu, có khoảng 300 khách mời tham dự, là những nghệ sĩ, bạn bè thân thiết của cô dâu, chú rể.

Khách được yêu cầu mặc trang phục đỏ, đen, xanh nước biển, mang theo thiệp và không dẫn theo trẻ em. Nhiều đồng nghiệp tham gia biểu diễn chúc mừng hạnh phúc như: Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Khả Ngân, Gil Lê, Ông Cao Thắng, Phạm Quỳnh Anh,… Cô dâu và chú rể cũng sẽ có màn nhảy mở màn. Minh Hằng và chồng lên kế hoạch, chuẩn bị cho hôn lễ từ ba tháng trước. Cô nói được ông xã chiều theo mọi ý tưởng cho ngày vui.

Trước đó, thông tin của chồng Minh Hằng cũng bị rò rỉ. Anh hiện là Phó Tổng giám đốc của một công ty dệt may lớn ở Long An. Doanh nghiệp này được thành lập vào năm 2007, chuyên cung cấp các loại xơ, chỉ làm nguyên liệu đầu vào cho ngành dệt may. Vốn điều lệ của công ty cập nhật theo đăng ký kinh doanh thay đổi gần nhất vào ngày 8/5/2020 là 210 tỷ đồng. Nữ ca sĩ và ông xã doanh nhân đã yêu nhau 6 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03