TIN TỨC

Kimmese bất ngờ lên tiếng "tố" HLV Thu Phương là người hai mặt

Thứ sáu, 02/10/2015 14:40 GMT+7

Kimmese đã có chia sẻ khá gay gắt về HLV Thu Phương trên trang cá nhân và tiết lộ nhiều chuyện hậu trường tại The Voice.

Sau khi Giọng Hát Việt 2015 kết thúc, ngay hôm sau trên mạng xã hội đã có ý kiến của gia đình Kiều Anh tố HLV Thu Phương, bỏ bê phân biệt đối xử với học trò. Nhiều sự việc hậu trường được người thân của Kiều Anh chia sẻ trên trang cá nhân. Sau đó, bản thân Kiều Anh cũng đã lên tiếng về sự việc. Tuy nhiên, HLV Thu Phương vẫn một mực im lặng trước truyền thông. Ở đêm diễn tại Hải Phòng ngày 26/9, theo kế hoạch ban đầu Thu Phương sẽ xuất hiện cùng 4 học trò, nhưng cuối cùng chị lại chỉ trình diễn một mình. Điều này khiến dư luận thắc mắc về mối bất hòa giữa HLV này và các học trò.
 
Tuy nhiên tưởng như sự việc đã lắng xuống thì cách đây ít phút, một học trò khác của HLV Thu Phương - Kimmese đã có đoạn chia sẻ dài trên trang cá nhân. Kimmese đã bày tỏ những tâm sự có phần khá gay gắt về vị HLV của mình. Mở đầu, nữ ca sĩ chia sẻ câu nói mà ai cũng quen thuộc: "Một chữ là thầy, nửa chữ là thầy". Tuy nhiên, sau đó cô đã tiết lộ khá nhiều chuyện hậu trường về mối quan hệ giữa mình và HLV Thu Phương khi còn ở The Voice.
 
teamtp_MG_8355-c6368-3582e
Kimmese bất ngờ lên tiếng "tố" Thu Phương là người hai mặt
 
Kimmese chia sẻ: "Không phải ai sống ở Mỹ thì sẽ có cái đầu mở, dang tay ôm lấy những sự khác biệt". Cô cho rằng HLV Thu Phương là người hai mặt, khi nghe Kim "dốc bầu tâm sự" những suy nghĩ về âm nhạc, mong sự thấu hiểu. Tuy nhiên, ngay khi Kimmese rời khỏi xe, Thu Phương lại dành cho cô sự phẫn nộ, khinh khi. Kimmese không ngần ngại nói rằng HLV Thu Phương nói xấu sau lưng học trò, nhưng lại tỏ ra thân thiết trước ống kính phóng viên. Thậm chí, Kimmese còn tiết lộ rằng HLV Thu Phương từng nói về mình: "Con Kim quá láo. Con Kim sẽ chẳng đi sâu được đâu". 
 
1-3582e
2-3582e
3-3582e
Toàn văn đoạn chia sẻ của Kimmese
 
Bên cạnh đó, những chuyện hậu trường cũng được Kimmese kể lại. HLV Thu Phương từng hứa với học trò sẽ có nhà tạo mẫu tóc, nhà thiết kế thời trang từ Mỹ chăm lo cho các thí sinh tại The Voice. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra. Trong một lần Kimmese có 15 phút để luyện tập bài hát trên sân khấu nhưng HLV Thu Phương vẫn luôn cất giọng hát bên cạnh. Kimmese đã phản ứng: "Xin chị đừng hát văng vẳng vào tai em để em còn tập trung cảm nhận bài hát theo cách của mình. Và em không muốn cái file nhạc không có tiếng của chị, để em được tập trung trọn vẹn luyện tập thôi. Con Kim lúc đó bất đắc dĩ lắm rồi mới thẳng thắn chia sẻ quan điểm và cảm xúc thật của nó cho chị thôi". Kimmese còn nhấn mạnh: "Sự ngấm ngầm của chị, bọn em ai cũng cảm nhận được". 
 
aIMG_5536-71500-3582e
Kim còn nhấn mạnh rằng: "Sự ngấm ngầm của chị, bọn em ai cũng cảm nhận được"
 
Đoạn chia sẻ gay gắt của Kimmese được cô đăng tải trên trang cá nhân. Tuy nhiên, sau đó ít phút, Kimmese đã xóa status đó. Liên lạc với Kimmese, cô cho biết tạm thời không muốn có phát biểu nào về chuyện này. Cô không muốn làm to chuyện và muốn giải quyết nội bộ. Tuy nhiên, nếu có chuyện gì đến Kimmese sẽ đón nhận. 
 

Toàn văn đoạn chia sẻ của Kimmese: 

"Một chữ là thầy, nửa chữ là thầy. Cảm ơn đã dạy tôi rằng:

1. Không phải cứ ai sống ở Mỹ thì họ sẽ có cái đầu mở và dang tay ôm lấy những sự khác biệt, không có sự bắt ép.

2. Cảm ơn đã dạy tôi rằng con người hai mặt. Là con người mà khi tôi đã cố gắng bộc lộ chia sẻ, suy nghĩ của mình về âm nhạc, những phân vân và chỉ mong sự thấu hiểu. Và sự phẫn nộ, khinh khi dành cho tôi được thể hiện chỉ sau khi tôi rời khỏi chiếc xe ô tô đó. 

3. Cảm ơn đã dạy tôi rằng hãy đừng hy vọng và vui sướng khi những nhà tạo mẫu tóc từ Mỹ, những nhà thiết kế thời trang từ Mỹ chỉ là lời nói đầu môi. Thực tế nó chưa bao giờ xảy ra.

4. Thầy nói xấu sau lưng học trò và tỏ vẻ thân thiết trước ống kính. Ồ, tôi làm showbiz được 10 năm rồi và tôi cảm ơn đã là tấm gương tiêu biểu để tôi nhớ mà sẽ không noi gương.

5. Cảm ơn đã dạy tôi rằng không phải ai đó khóc cho bạn nghĩa là họ thật sự thương bạn. Không phải ai ôm bạn, hôn lên trán bạn thì người đó như là mẹ bạn. Không phải ai cười với bạn và viết những dòng tử tế cho bạn nghĩa là họ sẽ luôn nghĩ tốt về bạn. "Con Kim quá láo. Con Kim sẽ chẳng đi sâu được đâu". 

Tôi, con Kim đây, con Kim mà chỉ muốn nói với chị rằng, chị ơi em có 15 phút duy nhất tập trên sân khấu thôi. Xin chị đừng hát văng vẳng vào tai em để em còn tập trung cảm nhận bài hát theo cách của mình. Và em không muốn cái file nhạc không có tiếng của chị, để em được tập trung trọn vẹn luyện tập thôi. Con Kim lúc đó bất đắc dĩ lắm rồi mới thẳng thắn chia sẻ quan điểm và cảm xúc thật của nó cho chị thôi. Sự ngấm ngầm của chị, bọn em ai cũng cảm nhận được. Không thích thì hãy thẳng thắn, em không cần cái khéo đấy từ chị đâu"

                                                                                                                                                                        Theo Trí Thức Trẻ; Kenh14

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03