TIN TỨC

Knet bênh Sunmi khi bị mỉa mai là giám khảo nhưng hát tệ hơn thí sinh, đến lượt Mino (WINNER) lại "trở mặt", chê không đủ tư cách

Chủ nhật, 06/12/2020 07:00 GMT+7

Cư dân mạng xứ Hàn bênh vực Sunmi sau những lời chỉ trích. Tuy nhiên một số người lại nghi ngờ khả năng của thành viên WINNER khi anh làm giám khảo cùng chương trình với nữ ca sĩ.

Mới đây Sunmi đã trở thành giám khảo của show thi hát Sing Again do đài JTBC tổ chức. Đây là chương trình tạo cơ hội thứ 2 cho những ca sĩ bị lãng quên, muốn thực hiện ước mơ đứng trên sân khấu. Bên cạnh cựu thành viên Wonder Girls, ban giám khảo còn bao gồm các nghệ sĩ nổi tiếng như Yoo Hee Yeol, Lee Sun Hee, Jeon In Kwon, Kim Ea Na, Mino (WINNER), Kyuhyun (Super Junior) và Hyeri (Davichi).

Knet bênh Sunmi khi bị mỉa mai là giám khảo nhưng hát tệ hơn thí sinh, đến lượt Mino (WINNER) lại trở mặt, chê không đủ tư cách - Ảnh 1.

Sunmi là 1 trong các giám khảo của chương trình Sing Again

Tuy nhiên chương trình chưa lên sóng được bao lâu mà năng lực của Sunmi đã bị nghi ngờ. Một số người mỉa mai rằng cô là giám khảo nhưng tài năng kém cỏi hơn cả thí sinh, có cư dân mạng còn tự hỏi Sunmi có đủ tư cách đánh giá không khi cô không thể hát. Những lời chỉ trích đã đến tai Sunmi, kết quả là nữ ca sĩ đã lên Instagram viết tâm thư thổ lộ về sức nặng của vai trò giám khảo, qua đó hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn.

Knet bênh Sunmi khi bị mỉa mai là giám khảo nhưng hát tệ hơn thí sinh, đến lượt Mino (WINNER) lại trở mặt, chê không đủ tư cách - Ảnh 2.

Sunmi ý thức được sự chỉ trích nhắm vào mình, qua đó chia sẻ tâm thư trên Instagram

Sunmi viết: "Tôi ý thức rằng đây là vị trí nặng nề và khó khăn, tôi cảm nhận được điều này mỗi khi ghi hình. Tôi tự hỏi mình có quyền gì để đánh giá từng thí sinh, tôi rất thận trọng vì điều đó. Mỗi người bước trên con đường riêng và họ nói và nghĩ những điều khác nhau. Tôi chỉ đơn giản là cố gắng hết sức để xem và nghe những màn trình diễn mà thí sinh chuẩn bị bằng sự chân thành, qua đó chia sẻ cảm xúc của mình. Tôi hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn".

Sau bức tâm thư, Sunmi đã nhận được sự thông cảm và thấu hiểu của cư dân mạng Hàn Quốc. Họ cho rằng kinh nghiệm của cựu thành viên Wonder Girls giúp cô có đủ tư cách làm giám khảo. Sunmi đã hoạt động 13 năm trong làng giải trí, cô đạt đỉnh vinh quang khi là thành viên Wonder Girls và cũng vô cùng thành công khi tách ra solo.

Knet bênh Sunmi khi bị mỉa mai là giám khảo nhưng hát tệ hơn thí sinh, đến lượt Mino (WINNER) lại trở mặt, chê không đủ tư cách - Ảnh 3.

Sunmi thành công cả khi hoạt động với Wonder Girls và tách ra solo

Đúng là giọng hát của Sunmi không được đánh giá cao, tuy nhiên cô "ăn điểm" ở khả năng trình diễn và làm chủ sân khấu. Những năm gần đây nữ ca sĩ cũng bắt đầu tự sáng tác âm nhạc, thể hiện qua các ca khúc như SirenNoirLalalaypporappippam,… Do đó Sunmi được cho là đủ khả năng để làm giám khảo chương trình Sing Again.

Bênh vực Sunmi hết lời, thế nhưng không ít cư dân mạng buông lời chê bai Mino - người cùng trong ban giám khảo với cựu thành viên Wonder Girls. Mino là rapper được đánh giá cao, nổi tiếng với khả năng sáng tác. Nhưng một số người lại mỉa mai năng lực của thành viên WINNER, thậm chí cho rằng anh không đủ tư cách làm giám khảo.

Knet bênh Sunmi khi bị mỉa mai là giám khảo nhưng hát tệ hơn thí sinh, đến lượt Mino (WINNER) lại trở mặt, chê không đủ tư cách - Ảnh 6.

Bênh Sunmi nhưng Knet lại chê Mino là không đủ tư cách

Knet bình luận:

- Không hiểu sao bình luận ghét bỏ ấy lại được bảo đảm. Đâu phải Sunmi ngồi ghế giám khảo để nói linh tinh hay mắc lỗi, tại sao lại công kích cô ấy? Đây không phải show thử giọng để chọn ca sĩ giỏi nhất, đây là chương trình trao cơ hội cho những ca sĩ kém tiếng. Có bao nhiêu người có kinh nghiệm giống Sunmi dưới tư cách thành viên nhóm nhạc và ca sĩ solo? Tôi tin rằng cô ấy được chọn vì thể hiện khía cạnh khác biệt và đa dạng đối với ngành giải trí.

- Để làm nghệ sĩ, bạn không cần là ca sĩ giỏi.

- Thế Song Minho (tên thật của Mino) thì sao…

- Sự nghiệp của Sunmi giúp cô ấy có đủ tư cách làm giám khảo. Cô ấy đạt đỉnh cao khi hoạt động trong nhóm lẫn solo. Chương trình thử giọng không chỉ gồm yếu tố ca hát, do đó tôi nghĩ sự xuất hiện của cô ấy có giá trị.

- Sunmi trở thành ca sĩ top đầu khi làm thành viên nhóm nhạc lẫn tách ra solo, cô ấy viết và sáng tác nhạc cho bản thân. Cô ấy có đủ tư cách làm giám khảo. Không hiểu sao mọi người khắt khe với Sunmi như thế. Sunmi cố lên nhé, tôi thích nhạc của chị lắm!

- Thật ra tôi nghĩ Song Minho không có tư cách làm giám khảo ở chương trình này… Thà để Nancy Lang thế chỗ anh ta.

- Tôi thấy kỹ năng của Sunmi đủ điều kiện để làm giám khảo, nhất là khi ở đấy còn Song Minho.

- Các bé à, tài ca hát không phải là tất cả để có thể làm ca sĩ đâu. Bạn cần thái độ, tâm lý,…

Nguồn: KB, Pannchoa

Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

05
Từng yêu

Phan Duy Anh

07
Thanh Xuân

Da Lab

09