TIN TỨC

Knet tranh cãi về sự thay đổi của Jennie: Vì mải mê chạy theo Âu Mỹ hay "tất cả là tại G-Dragon"?

Thứ ba, 16/11/2021 14:00 GMT+7

Hình tượng phóng khoáng, sexy thời gian gần đây của Jennie tạo luồng tranh luận trái chiều đối với cư dân mạng Hàn Quốc.

Nếu để chọn ra một nữ idol có “số thị phi” hàng đầu Kpop Gen 3, thì chắc chắn đó chính là Jennie (BLACKPINK). Mọi điều cô nàng làm đều có thể vô tình tạo nên những tranh cãi đối với cư dân mạng. Gần đây, một chủ đề về Jennie (BLACKPINK) nhận được sự quan tâm trên Pann Nate. Netizen đặt dấu hỏi: “Jennie, những ngày gần đây cô ấy đang làm gì vậy?”.

Chuyện là gần đây Jennie đang có chuyến vi vu sang Mỹ, nhưng những hình ảnh của cô nàng tại trời Tây lại không được lòng một bộ phận Knet. Một số cư dân mạng cho rằng Jennie dường như ngày càng thay đổi, hình ảnh trở nên “ tự do quá lố”, khác hẳn thời gian trước đây. Nhiều netizen tiếc nuối khi visual của Jennie đã “đánh mất sự sang trọng” đặc trưng của những năm trước. Giờ đây Jennie chuyển sang phong cách phóng khoáng kiểu Âu Mỹ nhưng lại chẳng hề phù hợp với lứa tuổi.

Một số cư dân mạng lại “đổ lỗi” cho bạn trai tin đồn G-Dragon của Jennie. Những người này cho rằng từ sau khi Jennie hẹn hò trưởng nhóm BIGBANG, cô nàng dường như bị ảnh hưởng bởi gu thẩm mỹ “khác biệt” của bạn trai, dẫn đến hình ảnh ngày càng “nổi loạn” hơn. Thời 2017-2018, Jennie nổi tiếng với hình tượng “tiểu thư sang chảnh”, nhưng Jennie phiên bản hiện tại lại cực phóng khoáng, tự do và có phần táo bạo đến bất ngờ.

Trước những ý kiến tranh cãi, các fan của Jennie lại cho rằng cô nàng vẫn xinh đẹp và cuốn hút, dù theo phong cách nào đi chăng nữa. Nữ idol hợp gu phong cách Âu Mỹ, và có thể thử nghiệm bất cứ hình ảnh nào mà cô thích, không cần đóng khung vào một hình tượng cố định. Những khoảnh khắc cực thoải mái của Jennie tại Mỹ cho thấy cô nàng đang tận hưởng chuyến đi vui vẻ và chẳng cần bận tâm đến ý kiến của cư dân mạng.

Phong cách tự do, cá tính của cô nàng hiện tại khiến không ít netizen cảm thấy “khó chấp nhận”

Một số bình luận:

- Jennie cũ không còn nữa rồi. Cô ấy thay đổi quá.

- Trước đây tôi thích vẻ sống động và sành điệu của cô ấy trong Playing With Fire, nhưng gần 1 năm nay Jennie cứ như thành người khác vậy, đôi khi rất kỳ quặc. Có phải vì bị ảnh hưởng bởi G-Dragon không?

- Tôi nghĩ rằng vì đang ở Mỹ nên Jennie có thể được tự do hơn. Nhưng hình ảnh cô ấy bây giờ như một mớ hỗn độn.

- Những người yêu thích hình ảnh sang trọng và dịu dàng của Jennie những năm trước đây có thể sẽ bị sốc khi nhìn diện mạo thoải mái, tự do của cô ấy bây giờ. Vẫn rất thích Jennie nhưng phải nói rằng sức quyến rũ của cô ấy đã giảm đi một nửa.

- Jennie là kiểu người liên tục bị chửi bới dù cô ấy có làm gì đi nữa.

- Bây giờ Jennie đã ngoài 20 tuổi rồi. Hãy để cô ấy thoải mái làm những gì cô ấy thích đi.