TIN TỨC

Lam Trường mỗi tuần cover một bài hit của mình

Thứ ba, 05/06/2018 13:53 GMT+7

Dự án mang tên 'Lam Trường 9pm live' phát vào tối thứ sáu, kéo dài trong 10 tuần liên tiếp.

Sau hơn nửa năm chuẩn bị, Lam Trường sắp tung dự án âm nhạc hoành tráng nhất từ trước đến nay của anh mang tên Lam Trường 9pm live. Ca sĩ ấp ủ thực hiện dự án này từ nhiều năm nay nhưng lịch làm việc quá dày, lại thường phải bay đi bay về giữa Việt Nam và Mỹ nên đến tận đầu năm 2018 anh mới bắt tay vào làm. 

Ca sĩ Lam Trường. Ảnh: Nguyễn Du

Ca sĩ Lam Trường. Ảnh: Nguyễn Du

Lam Trường cho biết đây là nơi để anh chia sẻ những ca khúc từ ngày đầu bước vào ca hát cho đến những bài mới nhất. Khán giả sẽ được nghe "anh Hai" hát live cùng ban nhạc trong không gian lãng mạn. Dự án mở màn vào 21h thứ sáu 8/6, sau đó phát sóng hàng tuần trên kênh Youtube của Lam Trường. Trong mỗi chương trình, Lam Trường thể hiện một ca khúc và tâm sự đôi điều với khán giả. Dự kiến, chương trình được thực hiện trong 10 tuần liên tiếp.  

Trong hơn 20 năm theo đuổi nghiệp diễn, Lam Trường có lượng bài hit nhiều bậc nhất trong số các ca sĩ Việt. Với Lam Trường 9pm live, ca sĩ mong phần nào đưa người hâm mộ trở lại thời thanh xuân cùng anh, với những ca khúc quen thuộc nhưng được khoác "chiếc áo" mới.

Sau một thời gian dài khá im ắng, Lam Trường quyết định chọn năm 2018 để trở lại với người hâm mộ. Những năm qua, anh chủ yếu đi diễn, ít ra sản phẩm nhưng từ đầu năm nay anh hoạt động khá sung sức. Hồi đầu năm anh ra mắt MV Giấc mơ tuyệt vời- nhạc phim Tháng năm rực rỡ. Tiếp đó anh nhận lời làm huấn luyện viên Giọng hát Việt 2018.

Lam Trường sinh năm 1974 tại TP HCM, là một trong những ngôi sao hàng đầu Vpop giai đoạn 1997-2007 và được fan gọi thân mật là "anh Hai". Anh có vô số bài hit, nổi bật là Tình thôi xót xa, Nỗi nhớ dịu êm, Nơi ấy bình yên, Tình như giấc mộng tan, Chợt nghe bước em về, Có một ngày, Katy Katy, Đôi chân thiên thần, Mi ngoan gót ngà, Cạm bẫy... Lam Trường cũng liên tục lọt vào các bảng xếp hạng âm nhạc trong nhiều năm liền. "Anh Hai" còn tham gia một số phim điện ảnh và phim truyền hình.

 

 

Theo Ngoisao