TIN TỨC

Lay là thành viên tiếp theo sẽ rời khỏi EXO?

Thứ tư, 13/09/2017 15:38 GMT+7

Những hình ảnh mới nhất của anh chàng khiến nhiều netizen tin rằng Lay sẽ nối gót Luhan, Tao và Kris rời khỏi EXO.

Ra mắt với đội hình 12 thành viên nhưng đến hiện tại EXO chỉ còn 9 thành viên bởi 3 trong 4 thành viên người Trung Quốc của nhóm là Kris, Luhan và Tao đã quyết 'dứt áo ra đi' vì nhiều lý do khác nhau và quay lại lập nghiệp tại quê nhà.

 

Kris - Luhan - Tao đều rời khỏi EXO và công ty quản lý SM với nhiều lý do khác nhau

Là thành viên người Trung Quốc còn lại trong nhóm, Lay được nhiều netizen đặt câu hỏi rằng liệu anh chàng có phải người tiếp theo sẽ rời bỏ EXO để quay về đại lục hay không? Tuy Lay nhiều lần khẳng định với fan rằng mình sẽ không chấm dứt hợp đồng với SM và giữ lời hứa với các thành viên của mình nhưng sự vắng mặt trong các hoạt động nhóm của anh chàng khiến cho câu hỏi của fan như đã có câu trả lời.

Được biết, từ đầu năm nay, Lay đã không tham gia trọn vẹn chuyến lưu diễn cùng nhóm do 'thất bại trong việc điều chỉnh lịch trình'. Không chỉ vậy, Lay còn vắng mặt trong sự trở lại của EXO với 'Ko Ko Bop' cũng như các chương trình quảng bá hiện tại cho 'Power'.

Hiện tại Lay vẫn đang  tiếp tục các lịch trình quảng bá riêng ở Trung Quốc. Gần đây, anh chàng đã trở thành nghệ sĩ thứ ba của SM Entertainment được đúc tượng sáp tại Bảo tàng Madame Tussauds. Khi được xem những bức hình Lay chụp chung với tượng sáp, nhiều cư dân mạng cho rằng nó gợi nhắc về Kris và Luhan - hai thần tượng cũng đã có tượng sáp cho mình tại Madame Tussauds.

 

Lay được đúc tượng sáp như Luhan và Kris bởi mức độ phủ sóng của mình tại Trung Quốc

Nhiều netizen cho biết họ luôn nghĩ rằng EXO chỉ có 8 thành viên mà thôi. 'Lay chưa rời khỏi nhóm sao? Họ luôn xuất hiện với 8 thành viên nên tôi ngỡ anh ta đã ra đi...', 'Ủa, từ lâu lắm rồi tôi có thấy anh ta xuất hiện trong các chương trình với EXO đâu'...

Phải chăng, với sức ảnh hưởng của mình ở Trung Quốc, Lay sẽ sớm đưa ra quyết định, dứt hẳn với EXO như 3 người bạn khác của mình?

XEM THÊM: The War: The Power of Music - EXO

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03