TIN TỨC

Lệ Quyên lần đầu làm liveshow nhạc Trịnh Công Sơn

Thứ năm, 11/01/2018 17:30 GMT+7

Vào ngày 18/1/2018 sắp tới, liveshow đầu tiên trong năm mới của Lệ Quyên - Ru đời đi nhé sẽ được tổ chức tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Đây là chương trình do chính Lệ Quyên biên tập.

Vốn nổi tiếng là một trong những giọng ca vàng Bolero nhưng lần trở lại với khán giả thủ đô này, Lệ Quyên sẽ khoe giọng trong những sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đây là lần đầu tiên, nữ ca sĩ gốc Hà thành thử sức với một liveshow nhạc Trịnh.

Trước đó, vào ngày 20/12/2017, Lệ Quyên phát hành album với chủ đề Lệ Quyên & Trịnh Công Sơn gồm 12 tuyệt phẩm nổi tiếng của người nhạc sĩ tài hoa. Trên trang cá nhân của mình mới đây, Lệ Quyên chia sẻ chưa bao giờ việc biên tập cho một liveshow lại khó khăn như với liveshow lần này. Bởi lẽ, ca khúc nhạc Trịnh nào cô cũng muốn đưa lên đầu để gửi tới khán giả Hà Nội.

Lệ Quyên lần đầu tiên làm liveshow nhạc Trịnh Công Sơn.

Lệ Quyên lần đầu tiên làm liveshow nhạc Trịnh Công Sơn.

Nhạc Trịnh vốn gắn liền với những tên tuổi của nhiều ca sĩ như danh ca Khánh Ly, diva Hồng Nhung... nên lần thử sức với những ca khúc này trong liveshow riêng của Lệ Quyên nhận được nhiều sự chờ đợi, mong ngóng của công chúng. Nhưng đó cũng là áp lực không nhỏ cho giọng ca Hoa nở về đêm.

Liveshow Ru đời đi nhé sẽ gồm hai phần. Phần đầu sẽ là những ca khúc nhạc Trịnh nổi tiếng được Lệ Quyên thể hiện như: Biển nhớ, Diễm xưa, Còn tuổi nào cho em, Ru em từng ngón xuân nồng... Phần hai sẽ là những ca khúc trữ tình - bolero vốn gắn liền với tên tuổi của Lệ Quyên trong thời gian quan hư Người tình, Xin thời gian qua mau, Anh còn nợ em...

Quang Dũng - Lệ Quyên là một trong số những cặp đôi ăn ý của làng nhạc Việt.

Quang Dũng - Lệ Quyên là một trong số những cặp đôi ăn ý của làng nhạc Việt.

Góp mặt trong liveshow lần này của Lệ Quyên chỉ có duy nhất một khách mời, đó chính là nam ca sĩ Quang Dũng. Lệ Quyên và Quang Dũng là cặp song ca nổi tiếng với nhiều ca khúc được công chúng yêu mến như Mùa thu cho em, Cỏ Úa,... Trong liveshow này, cặp đôi vàng của làng nhạc Việt sẽ gửi tới những ca khúc song ca như: Tình nhớ, Trả lại em... Quang Dũng cũng có những màn trình diễn đơn ca, chủ yếu là những ca khúc nhạc Trịnh anh đã từng thể hiện.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08