TIN TỨC

Lên sóng chưa đầy 24h, 'Hơn cả yêu' từ Đức Phúc chấm dứt chuỗi ngày #1 trending của Hương Giang

Thứ năm, 13/02/2020 08:06 GMT+7

Sản phẩm của Đức Phúc dù không có bất kỳ drama nào nhưng vẫn nhận về sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Tối 11/2 Đức Phúc chính thức cho ra mắt MV Hơn cả yêu – sản phẩm trở lại đầu tiên trong năm 2020. Trong MV lần này, Đức Phúc dẫn dắt khán giả qua những câu chuyện tình cảm vừa nhẹ nhàng, vừa giản dị nhưng lại đầy yêu thương.

Lên sóng chưa đầy 24h, Hơn cả yêu từ Đức Phúc chấm dứt chuỗi ngày #1 trending của Hương Giang ảnh 0

Sau chưa đầy 24h ra mắt, MV Hơn cả yêu của Đức Phúc đã chính thức soán ngôi Tặng anh cho cô ấy từ Hương Giang để leo thẳng lên #1 trending. Đây có thể được xem là một thành tích ấn tượng của Hơn cả yêu khi phải chạm trán với một đối thủ cực mạnh là Tặng anh cho cô ấy gây sóng gió cộng đồng mạng những ngày qua. Dù không thể phá vỡ kỷ lục MV nhạc Việt #1 trending nhanh nhất từ Hương Giang, thế nhưng đây vẫn được xem là một trong những thành công bước đầu trong lần trở lại này của Đức Phúc.

Hương Giang chính thức nhường ngôi #1 trending cho Đức Phúc.Hương Giang chính thức nhường ngôi #1 trending cho Đức Phúc.

Ra mắt vào đúng dịp Valentine 2020, Đức Phúc đã trở thành một “sứ giả” của tình yêu, bằng cả trái tim và giọng hát của mình, thông qua âm nhạc để gửi tới tất cả khán giả. Dựa trên câu chuyện của những cặp đôi thật, đó là cặp đôi nghệ sĩ/nhạc sĩ Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh đã kết hôn 10 năm, đó là gia đình Minh Lý – Hoàng Anh đã kết hôn 15 năm, đó là chú Hạnh Phúc và cô Kim Hải đã ở bên nhau hơn 34 năm, đó là sự xuất hiện đặc biệt của Trường Giang – Nhã Phương, của gia đình Erik, Hoà Minzy, Tùng Sơn – Trang Lou… Tất cả họ đều là những “sứ giả” của hạnh phúc, của tình yêu tròn vẹn nhất và hơn hết họ chính là gia đình của nhau. “Hơn Cả Yêu” là sự hi sinh, là trách nhiệm, là bao dung, là niềm tin… và là gia đình.

Lên sóng chưa đầy 24h, Hơn cả yêu từ Đức Phúc chấm dứt chuỗi ngày #1 trending của Hương Giang ảnh 2

Dù chúng ta có lựa chọn như thế nào, dù đối phương có là ai đi chăng nữa, dù tình yêu của chúng ta có bị ngăn cản và trải qua muôn vàn khó khăn, phải chịu sự soi xét… nhưng chừng nào ta còn niềm tin, ta còn tình yêu thì mọi chuyện đều có thể vượt qua – Đó là thông điệp vô cùng ý nghĩa mà Đức Phúc và e-kip muốn truyền tải trong sản phẩm lần này.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07