TIN TỨC

'Lịm tim' nghe lại 3 hit đình đám của Vũ Cát Tường

Thứ tư, 14/03/2018 15:56 GMT+7

Ở tuổi 26, Vũ Cát Tường đã để lại nhiều sáng tác ấn tượng, được đông đảo người yêu nhạc đón nhận, trong đó không thể không nhắc tới 3 ca khúc là Yêu xa, Ngày hôm qua và You are mine.

Vũ Cát Tường là nữ ca sĩ, nhạc sĩ trẻ tài năng của Việt Nam. Bên cạnh giọng hát tốt, cô còn được biết đến với khả năng sáng tác đa dạng các thể loại nhạc như R&B, Blues, Pop, Ballad và Alternative Rock.

Ở tuổi 26, Vũ Cát Tường đã để lại nhiều sáng tác ấn tượng, được đông đảo người yêu nhạc đón nhận, trong đó không thể không nhắc tới 3 ca khúc là Yêu xa, Ngày hôm qua và You are mine.

Yêu xa

Yêu xa là một trong những ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp của Vũ Cát Tường. Bài hát là một câu chuyện tình của hai người yêu nhau nhưng phải tạm thời cách xa nhau. Trên nền nhạc pop với những nhịp piano lảnh lót, Yêu xa mang nhiều màu sắc tươi sáng nhưng vẫn cảm xúc và đầy chất tự sự.

Yêu xa cũng là single đầu tiên trích từ album đầu tay của Vũ Cát Tường, và là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác của cô với nhạc sĩ Huy Tuấn.

Mời bạn nghe Yêu xa TẠI ĐÂY.

Ngày hôm qua

Vũ Cát Tường muốn gửi đến thông điệp 'Chúng ta đã sống trong một thế giới đủ khoảng cách rồi, nên dừng lại dành thời gian nhìn nhau và nói chuyện với nhau'. Ca khúc Ngày hôm qua là sản phẩm âm nhạc lấy chất funky pha RnB làm chủ đạo, với phần hòa âm được phối từ những âm thanh điện tử chơi trên nền acoustic.

'Lịm tim' nghe lại 3 hit đình đám của Vũ Cát Tường 0

Nội dung chính của Ngày hôm qua xoay quanh chủ đề là tình yêu đôi lứa, trong đó phảng phất sự nuối tiếc của chàng trai khi nhớ về người mình yêu trong tiết trời mùa đông.

Mời bạn nghe Ngày hôm qua TẠI ĐÂY.

You are mine

You are mine được phát hành độc quyền trên Keeng, được ra mắt dịp Valentine 2018 như là món quà mà Vũ Cát Tường dành tặng fan của mình. Với ca từ ngắn gọn, súc tích, ca khúc này của Vũ Cát Tường thể hiện theo cách rất dễ thương những cảm xúc trong tình yêu, chỉ muốn đối phương là của riêng mình nhưng sự chiếm hữu ở mức vừa đủ để khiến cho tình yêu thêm bền chặt, gắn kết.

'Lịm tim' nghe lại 3 hit đình đám của Vũ Cát Tường 1

Mời bạn nghe You are mine TẠI ĐÂY.

Ngày 15/3 tới đây, các fan hâm mộ sẽ được gặp Vũ Cát Tường tại Keeng Music Night - sự kiện âm nhạc do Mạng xã hội Keeng tổ chức hàng tháng.

'Lịm tim' nghe lại 3 hit đình đám của Vũ Cát Tường 2

Tham dự đêm nhạc, khán giả không chỉ chìm đắm trong 'khu vườn' âm nhạc nhiều màu sắc từ Pop, R&B… của những bản hit đình đám như Yêu xa, Ngày hôm qua, You are mine…, mà còn được thưởng thức những tiết mục bí mật do chính Vũ Cát Tường vừa đệm đàn piano vừa hát.

Keeng Music Night số đầu tiên với khách mời Vũ Cát Tường sẽ được tổ chức tại Phòng Trà Big Bang, số 4 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07