TIN TỨC

Linh Miu hài lòng với MV đầu tay dù bị chê bai thậm tệ

Thứ năm, 01/10/2015 10:54 GMT+7

Linh Miu khá bình thản trước dư luận trái chiều về MV đầu tay vì bản thân cô khá hài lòng với sản phẩm này.

Cuối tháng 9/2015, Linh Miu tung ra MV đầu tay có tên Cô mèo đen. MV này được hot girl ấp ủ trong thời gian khá dài.

Với mức đầu tư hơn 100 triệu đồng, MV Cô mèo đen được xem là "lời chào" của Linh Miu đối với sân khấu ca nhạc Việt Nam. Tuy nhiên, khi vừa ra mắt được 1 ngày, sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Linh Miu đã gây ra dư luân trái chiều.

Bên cạnh những lời khen, sự động viên của khán giả là không ít những bình luận chê bai, thậm chí "ném đá" Linh Miu và MV Cô mèo đen.

Bị chê bai thậm tệ hot girl cảnh nóng chính thức lên tiếng

Nhiều cư dân mạng thẳng thắn nhận xét giọng hát của Linh Miu quá yếu và không có gì đặc sắc, nội dung bài hát không hay, ca từ rời rạc, tối nghĩa.

Khá nhiều comment với nội dung: "Linh Miu đừng hát có lẽ sẽ tốt hơn", "Phí cả 100 triệu, đầu tư sai rồi em ơi!", "Linh Miu đóng MV cũng được vì hình thể đẹp, còn ca hát thì nên dừng hẳn sau MV này"...

Trước rất nhiều lời chê bai, Linh Miu vẫn tỏ ra bình thản: "Bản thân tôi thấy MV Cô mèo đen có kỹ xảo đẹp, nhạc mix hay và sôi động, vũ đạo cũng đẹp và hấp dẫn.

Bị chê bai thậm tệ hot girl cảnh nóng chính thức lên tiếng

Linh Miu bình thản trước dư luận trái chiều về MV đầu tay.

Đúng là giọng của Linh Miu hơi yếu, nhưng bù lại thì nó có sự trẻ con, nũng nịu rất đặc biệt và hợp với nội dung của bài hát. Thế nên, Linh Miu thấy mình chẳng có gì phải xấu hổ hay tiếc nuối khi tung ra MV này.

Còn về ca từ trong bài, nó là những lời được viết riêng cho Linh Miu nên có thể nhiều bạn không hiểu thôi!

Bất cứ sản phẩm nào cũng không thể tránh được sự khen chê của công chúng, Linh Miu chấp nhận điều đó và cũng không cảm thấy buồn hay nản chí. Linh Miu sẽ tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc và sẽ dần dần hoàn thiện mình hơn nữa".

Bị chê bai thậm tệ hot girl cảnh nóng chính thức lên tiếng

Linh Miu, Hữu Công tại buổi họp báo ra mắt MV.

Hữu Công - bạn trai và cũng là người đồng hành cùng Linh Miu trong việc sản xuất MV cho rằng việc khán giả chê bai không phải điều gì quá ghê gớm.

Hữu Công cho hay: "Là bạn trai, tôi ủng hộ Linh Miu hết mình trong dự án này. Tôi cũng đã đọc rất nhiều comment của khán giả, nhưng tôi nghĩ việc họ khen chê 1 sản phẩm là chuyện rất bình thường.

Điều đó chứng tỏ rằng sản phẩm của Linh gây được sự chú ý cho công chúng. Thực ra, ngay từ khi Linh đưa ra ý tưởng về MV, tôi đã nghĩ đơn giản rằng đây là 1 cuộc chơi nho nhỏ để cô ấy thử sức và thể hiện mình.

Và với tôi, việc Linh được làm điều mình thích, được thể hiện mình, đó đã là 1 thành công".

                                                                                                                                                   Theo Thảo Nguyên (Soha)/Trí thức trẻ

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03