TIN TỨC

Lisa (BlackPink) lập một lúc 4 kỷ lục Instagram, giữ vững ngôi vị 'nữ hoàng mạng xã hội' của Kpop

Thứ sáu, 22/05/2020 08:00 GMT+7

Và với loạt thành tích vừa đạt được mới đây, Lisa tiếp tục chứng minh ngôi vị "nữ hoàng mạng xã hội" ở Kpop của mình sẽ khó ai có thể lật đổ.

Mới đây, “búp bê Thái” Lisa của BlackPink vừa lập 4 kỷ lục trên trang mạng xã hội Instagram, điều mà hiếm có nghệ sĩ trẻ Hàn Quốc nào làm được.

 

Cụ thể, trang Instagram cá nhân của Lisa (BlackPink) mới đây đã chính thức cán mốc 33 triệu lượt theo dõi. Với con số ấn tượng này, Lisa đã chính thức trở thành idol Kpop sở hữu lượt theo dõi cao nhất trên Instagram. Đáng nói, cô nàng chỉ mới lập Instagram cá nhân vào tháng 6/2018, tức là chỉ mất 2 năm là đã có thể đạt được con số ấn tượng này.

Lisa vừa chính thức chạm mốc 33 triệu lượt theo dõi trên Instagram, là idol Kpop sở hữu lượt theo dõi cao nhất trên mạng xã hội này.Lisa vừa chính thức chạm mốc 33 triệu lượt theo dõi trên Instagram, là idol Kpop sở hữu lượt theo dõi cao nhất trên mạng xã hội này.

Chưa kể, bất cứ bài viết nào mà “búp bê Thái” Lisa đăng tải trên trang cá nhân đều nhận được sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ. Cô em út của nhóm nhạc BlackPink hiện được xem là nghệ sĩ Châu Á có tầm ảnh hưởng và sức hút lớn đối với các fan trên khắp thế giới.

Với loạt thành tích “siêu to khổng lồ”, Lisa đã “đút túi” thêm 3 kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” trên mạng xã hội Instagram, bao gồm: “Nghệ sĩ Thái Lan được theo dõi nhiều nhất Instagram”; “Nghệ sĩ K-Pop có bài đăng đạt nhiều like nhất trên Instagram” (6,4 triệu lượt like), “Nghệ sĩ K-Pop có nhiều bài đăng đạt hơn 6 triệu lượt like nhất”. Cùng với đó, Lisa cũng lọt top 15 nghệ sĩ Châu Á có nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram nhất và top 17 instagram có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới.

Em út BlackPink cũng là idol Kpop sở hữu bài đăng có lượt like cao nhất với hơn 6,4 triệu lượtEm út BlackPink cũng là idol Kpop sở hữu bài đăng có lượt like cao nhất với hơn 6,4 triệu lượt
Các bài đăng khác của Lisa trên Instagram đều có lượtCác bài đăng khác của Lisa trên Instagram đều có lượt “thả tim” cao ngất ngưỡng.

Lisa sở hữu lượng fan đông đảo nhờ vào tài “bắn rap” đỉnh cao, nhảy giỏi, thân hình cân đối, gương mặt xinh đẹp được ví như búp bê. Nữ ca sĩ cũng thu hút sự chú ý với thần thái cá tính, cuốn hút khi bước lên sân khấu. Do đó, không khó hiểu khi Lisa sở hữu cho mình một lượng fan đông đảo trên Instagram với tương tác cực khủng.

Lisa sở hữu lượng fan đông đảo nhờ vào tàiLisa sở hữu lượng fan đông đảo nhờ vào tài “bắn rap” đỉnh cao, nhảy giỏi, thân hình cân đối, gương mặt xinh đẹp được ví như búp bê.
Lisa cũng là 1 trong 6 người nổi tiếng được 'thả tim' nhiều nhất trên Instagram vào năm 2019 với con số là hơn 1 tỷ lần.Lisa cũng là 1 trong 6 người nổi tiếng được 'thả tim' nhiều nhất trên Instagram vào năm 2019 với con số là hơn 1 tỷ lần.

Theo thống kê của Hypebae, “em út BlackPink” cũng là 1 trong 6 người nổi tiếng được 'thả tim' nhiều nhất trên Instagram vào năm 2019 với con số là hơn 1 tỷ lần. Trung bình mỗi bài đăng của Lisa nhận được khoảng 3,11 triệu lượt “thả tim”, một con số vô cùng khủng.

Và với loạt thành tích vừa đạt được mới đây, Lisa tiếp tục chứng minh ngôi vị “nữ hoàng mạng xã hội” ở Kpop của mình sẽ khó ai có thể lật đổ.