TIN TỨC

Loạt sao Vbiz phản ứng trước thông tin bà Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam: Vy Oanh vội share bài, Đàm Vĩnh Hưng mở tiệc

Thứ sáu, 25/03/2022 08:10 GMT+7

Vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt giam đang là chủ đề thu hút sự chú ý của dư luận thời điểm này.

Hôm nay (24/3), Công an TP. HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh lệnh tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam) về hành vi lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của cá nhân.

Trước đó, bà Phương Hằng từng lên sóng livestream phát ngôn động chạm đến nhiều nghệ sĩ lớn như Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thuỷ Tiên... Những vụ kiện tụng, tranh luận của bà chủ Đại Nam với hàng loạt sao Vbiz đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của giới báo chí. 

Bởi vậy, trước thông tin bà Phương Hằng bị khởi tố, các nghệ sĩ cũng đồng loạt chia sẻ những dòng trạng thái đáng chú ý. Cụ thể:

Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức chia sẻ bức ảnh đang mở tiệc cùng lời hứa: 'Vâng! Tối nay Hưng sẽ hát nha' thể hiện niềm vui sướng cực độ sau nhiều ngày bị réo tên vào những ồn ào không đáng có. 

Nữ ca sĩ Vy Oanh chia sẻ hình ảnh bài viết bà Phương Hằng bị bắt giam cùng lời bộc bạch: 'Em share trước cái vì đang kẹt cho con ngủ các bác ạ, để mọi người gọi em cháy máy, nổ inbox rồi. Rồi ngày đó cũng đã tới.

Vy Oanh từ trước đến nay vẫn luôn trấn an mọi người tin tưởng vào pháp luật Việt Nam và cái thiện sẽ luôn chiến thắng cái ác. Những tổn thương, vu khống của Vy Oanh và gia đình cũng như các bị hại khác phải gánh chịu đã được cơ quan chức năng có biện pháp ngăn chăn và bù đắp. Cái ác sẽ phải trả giá, rồi tới đây sẽ còn nhiều kịch hay nữa mọi người cứ đón xem! Hoan hô Pháp luật Việt Nam, em sẽ tâm sự cùng cả nhà sau nha'.

 

Diễn viên Anh Đức cũng chia sẻ dòng trạng thái trên mạng xã hội: 'Nãy giờ lưới hoài toàn tin ăn mừng chứ chưa thấy ai tiếc thương, xót xa hết vậy?'.
 
 
 
Theo Bilo/vtc.vn