TIN TỨC

Long Nhật tiết lộ giá cát-xê cao nhất từng nhận được lên đến nửa tỷ

Thứ sáu, 26/06/2020 08:28 GMT+7

Long Nhật đi hát đám cưới, show hội chợ nhưng tiền cát-xê vô cùng "khủng", có show lên đến nửa tỷ khiến chính nam ca sĩ cũng choáng ngợp.

Những câu chuyện cuộc đời hay tiền cát-xê của các nghệ sĩ luôn tạo được một sự tò mò nhất định với khán giả.

Mới đây, Long Nhật đã có những tiết lộ về cơ duyên khiến anh tiến đến nghề hát cũng như số tiền cát-xê cao nhất nam ca sĩ từng được nhận. Những lời tâm sự này của Long Nhật khiến khá nhiều người bất ngờ.

Long Nhật chia sẻ về con đường ca hát trong 30 năm (Ảnh: NVCC).
Long Nhật chia sẻ về con đường ca hát trong 30 năm (Ảnh: NVCC).

Long Nhật kể khổ khi chọn con đường ca hát

Trong một chương trình mới đây cùng đạo diễn Lê Hoàng tâm sự về cuộc đời, ca sĩ Long Nhật đã có rất nhiều chia sẻ về sự nghiệp ca hát trong nhiều năm qua, đối với nam ca sĩ đó là những chuỗi ngày khó khăn vì không thể theo đuổi trọn vẹn đam mê.

Nam ca sĩ kể khổ trăm đường khi đi hát (Ảnh: NVCC).
Nam ca sĩ kể khổ trăm đường khi đi hát (Ảnh: NVCC).

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống về văn học, ba Long Nhật định hướng cho anh vào sư phạm, nam ca sĩ cũng đồng ý thi tuy nhiên nhận được tin rớt lại "mừng rơi nước mắt". Sau khi trượt Long Nhật làm ở Sở giao thông vận tải và đi thi văn nghệ cho Sở.

Long Nhật từng bị gia đình từ con vì chọn ca hát (Ảnh: NVCC).
Long Nhật từng bị gia đình từ con vì chọn ca hát (Ảnh: NVCC).

Đạt được nhiều thành tích trong âm nhạc, Long Nhật quyết định bỏ nghề đang làm và theo nghề ca hát, nam ca sĩ bị bố dọa từ con nhưng vẫn tiếp tục với đam mê. Long Nhật nổi tiếng với ca khúc Mấy nhịp cầu tre và được nhiều người biết đến từ đó.

Long Nhật tiết lộ từng nhận giá cát-xê lên đến 500 triệu đồng

Nói về một kỷ niệm đặc biệt về giá cát-xê đi hát Long Nhật tâm sự bản thân từng nhận được giá show cao nhất lên đến 500 triệu. Long Nhật chia sẻ anh từng nhận show đi hát cho một gia đình ở Bắc Kạn, khi nam ca sĩ gặp mặt chủ nhà, người này đã chê chiếc túi đang đeo quá nhỏ và đưa cho anh một chiếc túi xếp đầy 500 triệu đồng.

Cát-xê cao nhất nam ca sĩ nhận được lên đến 500 triệu đồng (Ảnh: NVCC).
Cát-xê cao nhất nam ca sĩ nhận được lên đến 500 triệu đồng (Ảnh: NVCC).

Theo như Long Nhật thì gia đình này chính là người giúp đỡ cho nam ca sĩ trong chặng đường ca hát cho đến sau này. Nam ca sĩ nói thêm: "Thật sự nghệ sĩ nghèo lắm, thường nhờ khán giả yêu thương hỗ trợ thêm". Từng bị nhiều người phán xét vì đi hát hội chợ, thị trường... nhưng con số cát-xê mà Long Nhật vừa tiết lộ khiến fan phát sốt. 

Với chia sẻ này của Long Nhật khiến nhiều người có một hướng nhìn khác. Nhiều người thường cho rằng không có nghề gì dễ kiếm tiền và giàu như ca sĩ, nên ai cũng đổ xô đi hát, nhưng Long Nhật lại cho rằng nghề này nghèo, liệu có quá mâu thuẫn?

Ảnh: Tổng Hợp

 

Nhiều lần gây tranh cãi về giới tính Long Nhật khẳng định thẳng 100%

Cách đây không lâu, Long Nhật từng chia sẻ về về vấn đề giới tính khi nhiều người đồn đoán rằng nam ca sĩ thuộc giới tính thứ ba. Long Nhật nói rằng nhiều người muốn anh thừa nhận bản thân là giới tính thứ ba, là người đồng giới.

Tuy nhiên, nam ca sĩ cảm thấy điều này rất vô lý, không hiểu lý do vì sao mọi người lại như thế? Long Nhật khẳng định: "Tôi khẳng định nếu tôi thuộc thế giới thứ ba, tôi sẽ không kết hôn, không sinh con làm gì... Giả sử tôi trong cộng đồng LGBT, tôi sẵn sàng đứng trước mọi người, công khai giới tính. Vì bao nhiêu người đã công bố và vẫn được yêu thương, không có gì phải sợ hãi".

Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
How You Like That

BlackPink

03
Cơn Mưa Rào

Văn Mai Hương - Negav

07
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

04
06
How You Like That

BlackPink

08