TIN TỨC

MCK - Tlinh rủ rê chiến hữu trong gang "quẩy banh" đêm nhạc, Obito và WEAN lần đầu khoe track mới với khán giả Hà Thành

Chủ nhật, 06/12/2020 08:00 GMT+7

Đêm nhạc quy tụ hàng loạt "ngôi sao" trẻ giới Underground như MCK, Tlinh, Obito hay WEAN đã để lại nhiều cảm xúc khó quên cho khán giả.

Tối 4/12, sự kiện âm nhạc quy tụ dàn rapper, nghệ sĩ trẻ đang được cộng đồng khán giả yêu mến như MCK, Tlinh, WEAN, Obito, Low G, RPT Orijinn... đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Dù là những nghệ sĩ có thể còn khá mới với số đông khán giả đại chúng nhưng đây lại là những "ngôi sao" đang được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Chẳng thế mà mỗi khi MC giới thiệu bất kỳ ai bước lên sân khấu, hàng trăm khán giả bên dưới đều phấn khích và hô vang tên từng người như những thần tượng đích thực.

Một trong những nghệ sĩ được khán giả chờ đợi đó chính là anh chàng Obito. Lần này xuất hiện trên sân khấu một mình mà không có Seachians bên cạnh nên không có những bản hit như Simple Love hay When You Look At Me nhưng bù lại, anh chàng lại mang đến ca khúc solo từng đánh dấu bước ngoặt sự nghiệp như Lost.

Đặc biệt anh chàng còn bất ngờ mang đến một ca khúc mới toanh mà theo như tiết lộ, anh chưa phát hành trên bất kỳ nền tảng nhạc số nào. Sự xuất hiện của Obito ngay lập tức đã làm khuấy đảo bầu không khí và khiến cho khán giả bên dưới đều "quẩy tưng" theo anh chàng.

Khác hẳn với Obito, WEAN lại là anh chàng mang đến những cảm xúc khác nhau cho khán giả có mặt. Không quá "cháy" ngay khi xuất hiện, WEAN lại làm "dịu" tất cả bằng ca khúc mới nhất của mình - LAVIE. Đây là sản phẩm âm nhạc vừa được WEAN cho ra mắt vào đầu tháng 11 vừa qua nên có thể nói, đây cũng là lần đầu tiên mà anh chàng hát live và gửi tặng ca khúc này dành cho khán giả thủ đô.

Ngay sau đó, WEAN thừa nhận rằng với không khí náo nhiệt như vậy thì anh không thể chỉ mang đến những ca khúc buồn mà lập tức mang đến liên tiếp 2 ca khúc sau đó để làm "bùng nổ" đêm nhạc. Nào là Một Người Vì Em hay Alone, không khó để thấy các fangirl liên tục la hét và còn "đòi" được nắm tay WEAN khi nghe anh chàng biểu diễn.

MCK - Tlinh rủ rê chiến hữu trong gang quẩy banh đêm nhạc, Obito và WEAN lần đầu khoe track mới với khán giả Hà Thành - Ảnh 5.

WEAN chỉ vừa bước lên sân khấu đã làm các fan bên dưới không ngừng la hét

MCK - Tlinh rủ rê chiến hữu trong gang quẩy banh đêm nhạc, Obito và WEAN lần đầu khoe track mới với khán giả Hà Thành - Ảnh 6.

Sự "quyến rũ" từ biểu cảm đến từng ca khúc của WEAN đều làm nức lòng fan girl

Ngay sau đó, Tlinh là cô nàng được khán giả mong chờ nhiều nhất khi những tiếng hô vang tràn ngập khắp khán phòng. Vẫn với tính cách có phần "tưng tưng" của mình, Tlinh khiến cho những ai có mặt đều vô cùng thoải mà để "quẩy" và "chill" cùng cô.

Bên cạnh một số ca khúc đã được khán giả quen thuộc như Chú Chó Trên Ô Tô, Mặc Sự Đời tại Rap Việt thì Tlinh còn cùng một người bạn của mình trình diễn một ca khúc kết hợp hoàn toàn mới. Với bản beat được sản xuất bởi 2pillz - đội ngũ producer từng gây sốt khi giúp Tlinh có màn trình diễn cực "căng" trong đêm Chung kết, màn trình diễn này đã khiến nhiều người mong muốn sẽ được cô nàng sớm phát hành trong thời gian tới.

 

Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
How You Like That

BlackPink

04
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

05
Từng yêu

Phan Duy Anh

07
Thanh Xuân

Da Lab

09