TIN TỨC

MLee khoe chân dài miên man, tình tứ bên bạn diễn tại sự kiện

Thứ ba, 22/08/2017 01:28 GMT+7

MLee đầy nữ tính và quyến rũ khi xuất hiện trong buổi ra mắt phim ngắn Cuộc gặp gỡ định mệnh.

Chiều ngày 21/8, MLee tổ chức buổi ra mắt phim ngắn Cuộc gặp gỡ định mệnh do chính cô tự đầu tư và sản xuất. Đông đảo nghệ sĩ và bạn bè thân thiết đã có mặt trong buổi họp báo công chiếu bộ phim Cuộc gặp gỡ định mệnh như: Trang Pháp, BB Trần, Mi-A, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi, Trần Quốc Anh - chàng hotboy điển trai đồng thời là bạn diễn của MLee…

Tuy nhiên, buổi ra mắt lại không có sự góp mặt của hai người bạn thân thiết là Isaac và Soobin Hoàng Sơn cùng tham gia dự án phim lần này với MLee do bận rộn với lịch trình riêng.

 

'Bông hồng lai' diện trang phục cá tính khi kết hợp hai chất liệu đối lập là áo ren cùng chân váy denim. So với hình ảnh cá tính trước đây, MLee của hiện tại khiến nhiều người bất ngờ bởi nét đẹp rạng rỡ, nữ tính và vẫn rất riêng biệt.

Nữ ca sĩ chụp ảnh thân thiết cùng 'người yêu' trong phim - Quốc Anh

Cuộc gặp gỡ định mệnh là sản phẩm mà MLee tự thân vận động đầu tư thực hiện với kinh phí hơn 500 triệu đồng, kết hợp cùng ê-kíp đạo diễn Kiên Ứng. Nữ ca sĩ tự nhận, để đầu tư một dự án khá lớn như thế này thì tài chính phải chi như thế nào cũng khá khó khăn. MLee xác định, cô thực hiện dự án này vì đam mê bởi làm phim ngắn như vậy để thu về lợi nhuận không phải là điều dễ dàng. 

Nội dung phim sẽ là câu chuyện tình yêu hài hước giữa hai nhân vật chính do MLee và Trần Quốc Anh thủ vai. Gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, Mlee bị người anh trai thân thiết của mình là Isaac 'gài hàng' sắp xếp một chuyến công tác xa nhưng thực chất là để em gái có thời gian nghỉ ngơi, suy nghĩ những chuyện đã qua và tìm cách giải quyết những nút thắt trong cuộc sống.

Trớ trêu thay, cô trợ lý hậu đậu lại sử dụng nhầm một dịch vụ cho thuê phòng ở ghép, do đó MLee bất đắc dĩ phải ở chung với một anh chàng lạ mặt cực điển trai và mê game. Kỳ nghỉ dưỡng bình yên của MLee bị bủa vây bởi rất nhiều điều phiền toái. Sau tất cả, cuộc gặp gỡ định mệnh này đã xoa dịu trái tim đang tổn thương của MLee và một tình yêu mới dần nảy sinh. 

Hình ảnh một số nghệ sĩ tại sự kiện:

MiA.

BB Trần.

Vợ chồng Đăng Khôi - Thuỷ Anh.

Trang Pháp.

Ngọc Thảo.

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03