TIN TỨC

Mr Đàm: Tôi phải 'vật lộn' với chính mình vài năm nay để thay đổi hoàn toàn phong cách

Thứ tư, 18/04/2018 08:27 GMT+7

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ về việc luôn phải làm mới mình để phù hợp với xu hướng, 'gu' nghe nhạc của khán giả hiện nay.

Chiều nay (17/4), Đàm Vĩnh Hưng đã ra mắt MV và album Yêu tận cùng, đau tận cùng tại căn biệt thự riêng ở quận 10, TP HCM. Đến chúc mừng nam ca sĩ có đông đảo nghệ sĩ là những người bạn, anh em thân thiết như: Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Ngọc Thanh Tâm, La Quốc Hùng, MC Minh Xù...

Đông đảo nghệ sĩ đến chúc mừng Mr Đàm.

Đông đảo nghệ sĩ đến chúc mừng Mr Đàm.

Đặc biệt, không chỉ đến ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ còn quyết định bỏ ra 100 triệu đồng để mua 500 album của 'đàn anh' và sẽ dành tặng toàn bộ cho fans của 'ông hoàng nhạc Việt'.

Dương Triệu Vũ cho biết: 'Điều may mắn là anh Hưng đi lưu diễn nhiều nên mới tiêu thụ được album, còn ở thị trường trong nước thì việc bán đĩa CD truyền thống là một điều khá khó khăn. Những năm vừa qua, anh Hưng đã luôn theo sát và hỗ trợ nhiều cho Vũ nên lần này tôi muốn được chi tiền ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của anh ấy'

Dương Triệu Vũ tại sự kiện.

Dương Triệu Vũ tại sự kiện.

Tại sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã chia sẻ lý do vì sao thời gian gần đây thay đổi phong cách khá nhiều, ngày một trẻ trung hơn. Mr Đàm cho biết anh đã quan sát các ngôi sao nổi tiếng, thành danh trong nước cũng như quốc tế và nhận ra rằng tất cả đều muốn ổn định, không chịu tạo ra sự đột phá. Họ thường chỉ ra các ca khúc mang đậm phong cách cá nhân để giữ vững vị thế.

Tuy nhiên, có thể thấy, những ca khúc 'trên môi' khán giả cả nước ở hiện tại gần như không có các bài hát của ngôi sao, dù cho đó là Celine Dion hay Beyonce... Còn những người trẻ, 'rất lạ lùng' lại tạo sự kích thích cho khán giả nhiều hơn.

Đàm Vĩnh Hưng đã bỏ ra rất nhiều thời gian trong nhiều năm để nghiên cứu về việc tại sao ca khúc mang màu sắc này, ca sĩ với phong cách kia lại hot. 'Có những bài hot 'vô duyên' một cách dã man nhưng lại được rất nhiều người nghe, thì phải coi lại bản thân. Mình không được chủ quan vì khi đám đông đã thích là đều có lí do' - Mr Đàm chia sẻ.

Mr Đàm: Tôi phải 'vật lộn' với chính mình vài năm nay để thay đổi hoàn toàn phong cách 2

Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ rằng bản thân ngày xưa từng bỗng dưng 'hiện hồn' ra, có nhiều người yêu thích nhưng cũng không ít người 'chống đối'. Và những người chỉ trích cũng phải xem lại rằng tại sao những người kia lại thích như vậy.

Nam ca sĩ nhận thấy sự đón nhận âm nhạc của khán giả ngày nay rất khác so với ngày xưa. Chính vì vậy anh đã quyết định thay đổi bản thân. 2,3 năm trở lại đây, Đàm Vĩnh Hưng phải thường xuyên 'vật lộn' với thói quen, cái tôi của người nghê sĩ đã có phong cách, vị trí và show diễn liên tục hàng đêm. Anh thấy bản thân không được ỷ lại, dựa vào vinh quang cũ mà phải liên tục làm mới mình, chọn ekip mới, trẻ hoàn toàn và không nhận email (về âm nhạc) của những người cũ.

Mr Đàm: Tôi phải 'vật lộn' với chính mình vài năm nay để thay đổi hoàn toàn phong cách 3

Album Yêu tận cùng, đau tận cùng sẽ là phát pháo mở đầu cho loạt album Mr Đàm sẽ trình làng trong năm 2018. Sản phẩm này gồm 5 bài hát: Thế là hết - Đỗ Đình Phúc, Vì sao em ra đi, Dạ khúc gió – Du Ca, Vì sao tôi yêu, Yêu tận cùng, đau tận cùng – Văn Thiên Hạnh.