TIN TỨC

Mr. Siro gây bất ngờ sau khi giảm cân, đẹp trai lên trông thấy

Thứ hai, 04/06/2018 14:37 GMT+7

Mr. Siro 'lột xác' gầy nhom quá bất ngờ khiến bà xã cũng phải sửng sốt.

Mr.Siro được xem là một ca sĩ/nhạc sĩ/nhà sản xuất khá đặc biệt bởi cái cách mà anh vẫn sáng tác và tỏa sáng bằng giọng hát của mình trong làng nhạc Việt bấy lâu nay. 

Nói đến Mr.Siro, chắc hẳn nhiều người sẽ biết ngay đến những bản hit pop ballad 'buồn so' của anh như Em gái mưa, Lắng nghe nước mắt, Bức tranh từ nước mắt, Dưới những cơn mưa, Tìm được nhau khó thế nào… 

Và nói về nam nhạc sĩ này, rất nhiều người ấn tượng với bề ngoài béo mũm mĩm, khuôn mặt phúng phính, đôi mặt híp của anh. Tuy nhiên, Mr. Siro bỗng nhiên xuất hiện khiến cả thế giới bất ngờ khi anh gầy đi trông thấy.

Hình ảnh trước đó của Mr.siro

Hình ảnh trước đó của Mr.siro

Và đây là hình ảnh hiện tại của 'ông hoàng nhạc buồn'.

Và đây là hình ảnh hiện tại của 'ông hoàng nhạc buồn'.

Ngay chính bà xã của 'ông hoàng nhạc buồn' cũng phải viết status về hình ảnh mới gây bất ngờ của Mr. Siro trên trang cá nhân, cô bày tỏ: 'Các bạn đừng nhắn tin hỏi chị đây có phải là sự thật không nữa, mà các em hãy nhìn nhiều cho quen dần đi, biết là các em bị shock lắm'.

Mr. Siro gây bất ngờ sau khi giảm cân, đẹp trai lên trông thấy 2

Mr. Siro (sinh năm 1982) tên thật là Vương Quốc Tuấn. 'Thánh sầu Vpop' của chúng ta đặc biệt thành công trong phong cách âm nhạc của bản thân. Những ca khúc anh sáng tác thường mang âm hưởng nhẹ nhàng, sâu lắng đôi khi day dứt đến buồn miên man.

'Ông hoàng nhạc buồn' khá kín tiếng trong đời sống cá nhân và không bao giờ xuất hiện trong những MV, ít trả lời những bài phỏng vấn. Dù có nhiều lợi thế để trở thành một ca sĩ hát chính những sáng tác của mình, song Mr. Siro vẫn chuyên tâm cho lĩnh vực sáng tác và là người hỗ trợ hàng loạt nghệ sĩ trẻ cho ra những bản hit đình đám.

 

 

Theo Baodatviet

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Lữ Khách Vượt Thời Gian

Lương Chấn Nam

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03