TIN TỨC

Muốn hết uể oải, tràn trề năng lượng sau Tết, hãy nghe ngay những MV này!

Thứ sáu, 02/03/2018 09:00 GMT+7

Những MV này có thể giúp bạn tràn trề năng lượng quay trở lại công việc ngay lập tức.

Tết đã qua đi hơn một tuần thế nhưng mỗi ngày đi làm hay đi học của bạn lại giống như 'cực hình' bởi những dư vị còn sót lại của những buổi tiệc thâu đêm suốt sáng? Hãy tự F5 bản thân bằng những MV tràn đầy năng lượng để bắt đầu một năm mới thật hứng khởi nhé!

Sẽ không dừng lại - Miu Lê

Sẽ không dừng lại được chắp bút bởi nhạc sĩ Đông Âu - tác giả của bản hit Em đã biết và nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng cùng phần hoà âm của Đoàn Minh Vũ. Với giai điệu nhẹ nhàng và ca từ vô cùng ý nghĩa, bài hát ra đời nhằm giúp những người trẻ có thêm tinh thần, động lực, vượt qua mọi khó khăn để đi được đến thành công. Nếu còn ngần ngại hay lấn cấn điều gì khi năm mới vừa sang, hãy nghe những thông điệp trong bài hát mà cô nàng Miu Lê truyền tải để có thêm lòng tin vượt qua khó khăn nhé.

MV Sẽ không dừng lại - Miu Lê.

Muốn hết uể oải, tràn trề năng lượng sau Tết, hãy nghe ngay những MV này! 0

La la ngày mới - Bích Phương

La la ngày mới mang giai điệu pop vui tươi, pha nét hồn nhiên đúng tinh thần lạc quan của giới trẻ ngày nay. Nội dung ca khúc cũng là tôn chỉ sống vui của cô nàng năng động, giữ cho tinh thần luôn lạc quan mỗi sáng để cả ngày làm việc hiệu quả, như câu hát 'Cuộc sống cho ta bao ngày để yêu thương thì cớ sao ta phải buồn?'.

Muốn hết uể oải, tràn trề năng lượng sau Tết, hãy nghe ngay những MV này! 1

MV La la ngày mới là minh chứng cho câu nói: 'Sự khác biệt duy nhất giữa một ngày tốt đẹp và một ngày tồi tệ nằm ở chính thái độ của bạn'. Trong MV, ngày mới chào đón Bích Phương bằng loạt hung tin dễ khiến những trái tim mong manh tan vỡ. Thế nhưng bằng tinh thần sống trọn từng phút giây, cô nàng đã tự tạo ra những niềm vui nho nhỏ và tận hưởng một ngày đầy năng lượng.

Vì tôi còn sống - Tiên Tiên

Từng chia sẻ về hoàn cảnh sáng tác ca khúc sau khi cô trải qua một đợt bệnh nặng khiến mình gần như nằm bất động và quên mọi thứ trong nhiều ngày. Ca khúc như một cách bày tỏ sự biết ơn với cuộc đời, và mong muốn truyền tải năng lượng sống đến với khán giả. Với giai điệu bắt tai cùng phần lời ý nghĩa, khởi đầu ngày mới bằng Vì tôi còn sống để thấy cuộc đời vẫn đẹp làm sao.

MV Vì tôi còn sống - Tiên Tiên.

MV Vì tôi còn sống - Tiên Tiên.

Và tôi hát - Monstar

Và tôi hát là ca khúc thuộc thể loại Pop Dance pha chất nhạc Funky vô cùng sôi động do chính Grey-D chắp bút và được hòa âm phối khí bởi nhà sản xuất Rhymastic. Thông qua ca khúc này, nhóm Monstar cũng muốn muốn truyền lửa để cổ vũ cho các bạn trẻ rằng hãy luôn là chính mình, luôn sống với cá tính riêng.

MV Và tôi hát của Monstar

Không chỉ riêng gì hát, mà bất cứ đam mê gì của bản thân cũng phải theo đuổi hết mình để khi nhìn lại không còn gì phải hối tiếc. Bài hát tiếp thêm động lực những ngày đầu năm mới cho những bạn trẻ còn đang đứng giữa hai ngả đường, có thêm niềm tin để lựa chọn đúng đắn điều mình thật sự mong muốn.

Muốn hết uể oải, tràn trề năng lượng sau Tết, hãy nghe ngay những MV này! 3

Cảm ơn ngày mới - MTV

Cảm ơn ngày mới là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của tượng đài âm nhạc Việt Nam những năm 2000 - nhóm MTV. Bài hát lần đầu được giới thiệu tại chương trình Sing my song ngay lập tức đã được đông đảo khán giả ủng hộ nhiệt tình.

'Nếu bỗng một hôm thức dậy, vẫn thấy mình rất tươi. Vẫn thấy mình luôn mỉm cười, ngày mới thêm rạng ngời', ngay từ câu đầu tiên, bài hát như món điểm tâm mỗi sáng thức dậy để nạp năng lượng cho một ngày dài. Với giai điệu vui tươi, hào hứng cùng hình ảnh MV gần gũi, cách mà MTV 'Cảm ơn ngày mới' dễ dàng truyền cảm hứng tới mọi người xung quanh.

MV Cảm ơn ngày mới - MTV.

MV Cảm ơn ngày mới - MTV.