TIN TỨC

MV comeback của Red Velvet gây tranh gãi: Em út Yeri chỉ được hát 18s

Thứ bảy, 26/03/2022 16:00 GMT+7

Lần comeback này, Yeri lại một lần nữa không có nhiều cơ hội thể hiện giọng hát của mình.

Sau một thời gian vắng bóng, ngày 22/3, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc - Red Velvet đã comback với MV mang tên Feel My Rhythm. Chỉ sau hơn ba ngày phát hành, MV đã cát mốc hơn 15 triệu lượt xem trên youtobe. 5 cô gái gây chú ý với khán giả bởi những hình ảnh ngây thơ, xinh đẹp và kĩ thuật hát trong mv mới. Thế nhưng, giống với các ca khúc trước đó, dân mạng lại bắt đầu tính toán phần chia line hát và thời lượng xuất hiện trong MV của các cô nàng. 

Theo đó, người có phần hát nhiều nhất thuộc về Wendy, phân đoạn cất giọng của cô dài đến 42,2 giây. Đứng sau Wendy là Seulgi (33,1 giây). Cả hai đảm nhiều vị trí giọng ca chính của nhóm, nên như thường lệ luôn được chia line nhiều hơn. 

Tiếp theo đó là Joy. Hai thành viên còn lại là Irene và Yeri xếp ở vị trí sau cùng. Irene 14,8 giây, em út Yeri cũng chỉ nhỉnh hơn với 18.6 giây. Dù vậy, Irene lại được đền bù bởi thời lượng xuất hiện trong MV. Cảnh quay solo của cô dài tới 25,9 giây - không quá chênh lệch với người đứng đầu là Seulgi (27,1 giây). 

Sau Irene là Wendy, phân cảnh của cô chiếm 24,8 giây. Wendy đã được chú ý nhiều hơn từ khi trở lại với Queendom và Psycho.

Điều đặc biệt được netizen Hàn phát hiện ra. So với các thành viên còn lại em út Yeri được phân chia phần hát đã không nhiều, lại còn không được "bù đắp" bằng gia tăng thời lượng lên hình dù visual của cô nàng cũng không phải dạng vừa.

Nhiều người hâm mộ cho rằng SM  đã không công bằng. “SM sao lại đối xử với Yeri như thế?”, “Tôi tưởng lần này cô ấy sẽ được xuất hiện nhiều hơn”,… Tuy nhiên, cũng có luồng ý kiến cho rằng chất giọng của Yeri là kém nhất trong 5 thành viên nên việc cô được chia ít line hát hơn là chuyện hoàn toàn hợp lý.

 

Theo Nguyễn Phúc/vtc.vn