TIN TỨC

MV 'DNA Remix' của Jay Park được đánh giá cao

Thứ hai, 16/08/2021 18:00 GMT+7

Rapper Jay Park đã phát hành MV 'DNA Remix' phiên bản mới để kỷ niệm ngày lễ quan trọng tại Hàn Quốc.

Ngày 16/8, Koreaboo đưa tin rapper Jay Park đã phát hành phiên bản mới cho video âm nhạc DNA Remix nhân ngày ngày Giải phóng Hàn Quốc (Gwangbokjeol).

Phát hành vào ngày 15/8, phiên bản MV DNA Remix mới nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ hip hop trong và ngoài nước. Bên cạnh mục đích kỷ niệm ngày lễ đặc biệt, ca khúc còn gửi gắm những câu chuyện và tâm tư của các rapper.

Chia sẻ ca khúc trên Instagram cá nhân, Jay Park viết: "Hôm nay là ngày của chúng tôi, hãy dừng những công việc khác lại. Chúc mừng ngày Giải phóng Hàn Quốc".

Jay Park trong MV DNA Remix phát hành ngày 15/8. Ảnh: Youtube H1GHR MUSIC.

Trước đó, phiên bản gốc được phát hành vào ngày 14/6 đã đón nhận phản ứng dữ dội từ người hâm mộ quốc tế vì cho rằng nam rapper xúc phạm đến cộng đồng người da đen. Sau đó, Jay Park gửi lời xin lỗi chân thành tới người hâm mộ. Tuy nhiên, video đã bị gỡ khỏi YouTube do lo ngại sẽ kéo dài sự tiêu cực trong cộng đồng.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ dành nhiều lời khen cho Jay Park khi nỗ lực cải thiện bản thân từ sai lầm trước đây. Một khán giả cho hay: “Jay Park đã trở lại, sau khi đón nhận những lời chỉ trích anh ấy đã rút ra kinh nghiệm và thể hiện tốt hơn. Anh ấy hiểu bản thân đang làm gì”.

Trong phiên bản mới, Jay Park khai thác các khía cạnh khác nhau từ kiến trúc đến trang phục truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jay Park cùng với các rapper tân binh gồm YLN Foreign, D.Ark, 365Lit, pH-1, Lil Boi, Lee Young Ji, Ourealgoat, Choo và Osun đã tham gia hỗ trợ sản xuất ca khúc.

 

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03