TIN TỨC

MV Hôm nay tôi cô đơn quá của Tóc Tiên cán mốc triệu view sau 24h

Thứ tư, 30/08/2017 11:32 GMT+7

Sau 24 giờ 'lên sóng' (20h ngày 28/8 - 20h ngày 29/8), 'Hôm nay tôi cô đơn quá' của Tóc Tiên đã xuất sắc cán mốc 1 triệu view, hứa hẹn sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với bản hit 'Em không là duy nhất' trước đó.

Sau 1 tuần tung teaser, Tóc Tiên đã chính thức 'ra lò' MV 'Hôm nay tôi cô đơn quá' vào 20h ngày 28/8.Chưa  đầy 24 giờ, MV ca khúc mau chóng lập chiến tích đáng nể: cán mốc 1 triệu views trên Youtube.

Thành tích này không hề kém cạnh con số 2 triệu view sau 48 giờ mà bản hit 'Em không là duy nhất' của cô từng đạt được. Hôm nay tôi cô đơn quá được nhiều nghệ sĩ V-Pop dự báo sẽ là 'đối thủ' đáng gờm trên các bảng xếp hạng âm nhạc thời gian tới!

MV ca khúc gây ấn tượng với tạo hình ma - nơ - canh cực chất của Tóc Tiên. Tóc Tiên muốn gửi một thông điệp đến mọi người rằng: Trong cuộc đời này, ai rồi cũng sẽ có những lúc cô đơn, lạc lõng, mất phương hướng một như một ma-nơ-canh bước đi vô định trong đêm tối. Tuy nhiên, đó là một điều hết sức bình thường, hãy xem nhẹ sự cô đơn và tận hưởng nó như cô ma-nơ-canh trong MV.

Dường như thông điệp ca khúc đã 'đánh trúng' tâm lý của rất rất nhiều người trẻ, câu hát 'Hôm nay sao tôi cô đơn quá? Hôm nay sao tôi cô đơn quá' mau chóng xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội.

Không chỉ khiến khán giả thích thú, MV còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những ngôi sao trong làng giải trí Việt như: Hoa hậu Ngọc Hân, MC Phan Anh, BB Trần, Thái Trinh, MC Thùy Minh, Mai Tiến Dũng, Ngọc Thảo, Trịnh Thăng Bình, Lương Mạnh Hải, Diệu Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Rhymastic, Kai Đinh, Đức Phúc, Châu Đăng Khoa, nghệ sĩ hài Tiến Luật, Hamlet Trương...

Các nghệ sĩ đều bày tỏ sự đồng cảm với lời ca khúc và ấn tượng với MV độc và chất của Tóc Tiên. Tóc Tiên đã nhận được 'cơn mưa' lời khen của chính các đồng nghiệp.

Hôm nay tôi cô đơn quá là sáng tác của nhạc sĩ trẻ tài năng, bước ra từ Sing My Song 2016 - Hứa Kim Tuyền và được hòa âm phối khí bởi Producer trẻ Nguyễn Bảo. Một điểm nhấn quan trọng của ca khúc là đoạn Rap được thực hiện bởi gương mặt quen thuộc Rhymastic khiến giai điệu trở nên đầy ngẫu hứng.

Tóc Tiên chia sẻ: 'Tiên thật sự bất ngờ với tình cảm của mọi người dành cho ca khúc Hôm nay tôi cô đơn quá. Ngay khi ca khúc được 'on air', rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, fan đã nhắn trêu vui Tiên bằng câu hát 'Hôm nay sao tôi cô đơn quá'. Tiên rất hạnh phúc vì mọi người yêu mến bài hát này.

Thoạt đầu, Tiên còn khá lo lắng bởi ca khúc dòng Alternative Pop này có thể kén người nghe, không phải là dòng nhạc Pop ballad/ Pop dance sở trường mà Tiên từng thể hiện. Thành công bước đầu cũng cổ vũ mạnh mẽ việc Tiên hợp tác với nhiều tài năng nhạc sĩ, nhà sản xuất trẻ trong thời gian tới.'

Với 'chiến tích' đạt 1 triệu view sau 24h ra mắt, Hôm nay tôi cô đơn quá hứa hẹn sẽ còn tạo nên nhiều cột mốc ấn tượng trong thời gian tới.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08