TIN TỨC

MV mới của Rapper Tlinh thu hút người xem với màn vũ đạo đẹp mắt

Thứ bảy, 03/07/2021 08:00 GMT+7

Ca khúc Gái Độc Thân được 2pillz đồng hành cùng Tlinh sáng tác, sản xuất phối khí và thu âm bản demo đầu tiên trong vòng 4 tiếng

Không còn là một bản hit xa lạ với cộng đồng người yêu nhạc nói chung và fan của dòng nhạc Rap nói riêng, bản audio Gái Độc Thân đã từng được Tlinh biểu diễn trong nhiều sự kiện trước đây. Tuy nhiên, bài hát vẫn được Tlinh lựa chọn để sản xuất MV mới vì nó mang trong mình một tinh thần tự tin, tự chủ, tích cực của hình ảnh người phụ nữ hiện đại, rất tiêu biểu với giá trị sống mà cô đang theo đuổi.

08e2479346d1af8ff6c0.jpg

                               Ê-kíp đầu tư MV với bối cảnh hoành tráng.

Không giống như tên gọi, tác phẩm không phải là một ca khúc diễn bày tâm trạng buồn của một cô nàng độc thân. Ngược lại, bài hát với những ca từ nhẹ nhàng, vô tư, bâng quơ, qua đó gián tiếp vẽ nên hình ảnh các chị em xinh đẹp, tự tin, vui tươi tận hưởng và làm chủ cuộc sống. Độc thân không còn là một trạng thái để ca cẩm, mà lại là một lựa chọn tự lập của người phụ nữ hiện đại. Bài hát đậm cảm hứng và lời nhắn nhủ dành cho tất cả các phái nữ, để các chị em luôn tự tin vào bản thân và cá tính riêng của mình.

Được định hình là một bài hát với vũ điệu dance thuần túy, đội ngũ đứng sau MV đã chủ trương sẽ xây dựng một bài nhảy hoàn chỉnh để đem đến những khung hình biểu diễn mãn nhãn nhất cho khán giả. Đảm nhiệm bài trình diễn là đội nhảy Last Fire và Fire Junior nổi tiếng.

64dbd7abd6e93fb766f8.jpg

                                         Vũ đạo là một điểm cộng cho MV này.

Dưới sự dẫn dắt của biên đạo Anh Mỹ, toàn đội nhảy đã cùng nhau dốc sức, dành rất nhiều thời gian tập luyện vào dự án MV đặc biệt này. Biên đạo Anh Mỹ chia sẻ: "Bài dựng đã được chỉnh sửa nhiều lần để phù hợp với tinh thần bài hát và cá tính của tlinh. Bài choreography mang mục tiêu khoe bày những chuyển động mạnh mẽ nhưng nữ tính, vừa thể hiện được thần thái của người con gái quyến rũ, tự tin với tlinh là trọng tâm và sự tương tác giữa Tlinh và các dancer khác".

376c831c825e6b00324f.jpg

                      Tlinh muốn mang năng lượng tích cực đến với các chị em.

Ca khúc Gái Độc Thân được 2pillz đồng hành cùng Tlinh sáng tác, sản xuất phối khí và thu âm bản demo đầu tiên trong vòng 4 tiếng. Nhưng hai nghệ sĩ sau đó phải mất một năm rưỡi cho việc hoàn thành bài nhạc vì mục tiêu chung là để tạo ra phiên bản final chỉn chu nhất đến cho khán giả.

c40c727c733e9a60c32f.jpg

                   Đây là một sản phẩm chỉn chu cô muốn gửi đến người hâm mộ.

Bước ra từ thành công của cuộc thi Rap Việt 2020, ca sĩ Tlinh đã và đang luôn theo đuổi đam mê tiếp tục tạo nên những sản phẩm âm nhạc mới. MV Gái Độc Thân đánh dấu một sự đầu tư và cống hiến nghiêm túc của cô với sứ mệnh nghệ thuật trong năm 2021, hứa hẹn là một sản phẩm sáng tạo cộng hưởng của âm nhạc, vũ đạo, hình ảnh nghệ thuật và giá trị tích cực mà Tlinh cùng ê-kíp mong muốn truyền tải đến cộng đồng./.

 

Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
How You Like That

BlackPink

03
Cơn Mưa Rào

Văn Mai Hương - Negav

07
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

04
06
How You Like That

BlackPink

08