TIN TỨC

Mỹ nhân Hàn đang hát thì bất ngờ lao xuống hôn fan girl, xách luôn giỏ bao cao su ném cho khán giả!

Thứ ba, 09/11/2021 10:00 GMT+7

Đây là lý do mà bạn nhất định phải đi concert một lần trong đời nhé, biết đâu được thần tượng trao nụ hôn như thế này thì sao!

Fanservice (cử chỉ đáng yêu, thân thiết của sao dành cho fan) là văn hóa không thể thiếu trong làng nhạc xứ Hàn. Thông thường, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những màn fanservice quen thuộc như vẫy chào, eyes contact, hôn gió, làm biểu tượng trái tim, biểu cảm aegyo... Thật khó tưởng tượng được lại có màn fanservice độc theo kiểu: idol hôn fan.

Mới đây, nữ ca sĩ BIBI đã khiến dân tình choáng váng trước màn fanservice "có một không hai" khi biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Head In The Clouds 2021. Cụ thể, khi đang trình diễn bài Why I, BIBI bất ngờ lao xuống khán đài. Nữ ca sĩ bước tới một fan girl ở hàng đầu tiên, ôm đầu cô gái, trao tặng một nụ hôn khiến sân vận động Rose Bowl như vỡ òa.

BIBI lao xuống hôn fan girl khi đang biểu diễn

Cô gái may mắn được BIBI hôn dường như không tin nổi chuyện gì đang xảy ra, sau đó liền hét lên, nhảy cẫng trong vui sướng. Nhiều khán giả tại sân vận động cũng hết sức ngạc nhiên, nhìn nhau với biểu cảm "chuyện gì đang xảy ra thế này"?

Nếu bạn thắc mắc đó có phải là hành động gây sốc nhất của BIBI tại HITC năm nay hay không, thì xin thưa là không nhé! Trong lúc khán giả vẫn còn "hết hồn" trước nụ hôn táo bạo mà cô nàng trao tặng fan girl, thì sang sân khấu Cigarette And Condom, BIBI lại có một hành động còn gây choáng hơn!

Thử tưởng tượng xem cô ấy đã làm gì? Cô nàng xách một chiếc túi đựng đầy... bao cao su, sau đó quẳng hết xuống sân vận động cho khán giả.

BIBI ném bao cao su cho khán giả

Một số bình luận:

- BIBI ơi tôi cũng là con gái nè, sao tôi không nhận được nụ hôn nào vậy?

- Trông cool đấy nhưng có an toàn giữa mùa dịch này không?

- Ngay từ đầu BIBI đã để ý fan girl đó rồi. Cô ấy nhìn chằm chằm và đi thẳng lại không ngần ngại hôn luôn!

- Ôi trời ơi BIBI hôn một cô gái và ném bao cao su cho khán giả! Đừng hỏi tại sao tôi yêu thích cô ấy.

- BIBI hoàn toàn đốt cháy sân khấu! Cả sân vận động phát điên vì nụ hôn và những chiếc bao cao su đó.

BIBI tên thật là Kim Hyung Seo, sinh năm 1998. Cô lần đầu được biết đến khi tham dự show The Fan năm 2018. Một năm sau đó, BIBI debut với single Binu. Hồi tháng 8, BIBI góp giọng trong ca khúc solo Second của Hyoyeon (SNSD). Sản phẩm gần nhất của nữ ca sĩ là single PADO, phát hành ngày 10/9.