TIN TỨC

Mỹ Tâm 'chơi lớn' tổ chức tour diễn miễn phí giới thiệu album vol.9 ở cả 3 miền

Thứ sáu, 01/12/2017 11:16 GMT+7

Không chỉ tổ chức show ra mắt album vol.9 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM, Mỹ Tâm sẽ đưa show diễn ra cả Đà Nẵng và Hà Nội nhằm thỏa mãn niềm mong mỏi của các fan.

Sau khi công bố những chi tiết đầu tiên về sản phẩm âm nhạc mới nhất - album Vol.9 gồm những nhạc sĩ và ekip ở Việt Nam và Hàn Quốc, đặc biệt là địa điểm diễn ra buổi giao lưu ký đĩa cùng đêm nhạc giới thiệu album tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh) vào tối 03/12/2017, Mỹ Tâm đã tạo cơn sóng trong cộng đồng người hâm mộ và cả những người yêu nhạc.

Khi nhiều khán giả vẫn chưa hết bất ngờ với loạt thông tin này, nữ ca sĩ tiếp tục hé lộ về các hoạt động tiếp theo khiến fan cả nước 'gào thét' trong một buổi livestream giao lưu trên fanpage mới đây.

Theo đó, không chỉ riêng TP. Hồ Chí Minh, Mỹ Tâm còn quyết định tổ chức buổi ký đĩa và đêm nhạc giới thiệu album vol.9 ở cả Hà Nội (10/12/2017) và Đà Nẵng (17/12/2017).

Mỹ Tâm sẽ tổ chức tour diễn miễn phí giới thiệu album vol.9 ở TP. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội. 

Mỹ Tâm sẽ tổ chức tour diễn miễn phí giới thiệu album vol.9 ở TP. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội.

Số lượng người tham dự chương trình giới thiệu sản phẩm âm nhạc lần này của 'Họa mi tóc nâu' ở cả 3 thành phố sẽ lên đến hàng chục ngàn người, tương đương với quy mô của những show diễn tại sân vận động mà cô từng tổ chức trước đây.

Tính đến thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt đầu tiên tổ chức chương trình giới thiệu album cá nhân tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Còn ở Đà Nẵng và Hà Nội, về địa điểm vẫn chưa được thông báo nhưng theo lời Mỹ Tâm, các khán giả yêu mến giọng hát của nữ ca sĩ đều có thể đến thưởng thức và hoàn toàn không phải trả bất cứ một khoản chi phí nào.

Các fan sẽ không phải trả chi phí nào khi tham dự 3 show tại 3 miền lần này của Mỹ Tâm. 

Các fan sẽ không phải trả chi phí nào khi tham dự 3 show tại 3 miền lần này của Mỹ Tâm.

Không ít khán giả trên khắp mọi miền đất nước và ở nước ngoài cho biết, họ đã sắp xếp công việc, lịch học trước đó gần 1 tháng để bay vào TP. Hồ Chí Minh, tận tay mua những chiếc đĩa đầu tiên được bán tại buổi ký đĩa và cũng để gặp gỡ thần tượng. Chính vì thế, đêm nhạc miễn phí diễn ra ở những địa điểm tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội càng làm họ phấn khích.

Tuy nhiên, ngoại trừ phố đi bộ Nguyễn Huệ ở TP. Hồ Chí Minh, Mỹ Tâm chưa tiết lộ gì thêm về địa điểm tổ chức ở những thành phố còn lại.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03