TIN TỨC

Mỹ Tâm khiến fan phát sốt với bản remix 'Đừng hỏi em'

Chủ nhật, 12/11/2017 11:27 GMT+7

Xuất hiện tại sự kiện âm nhạc và thời trang, Mỹ Tâm khiến khán giả thích thú khi hát bản hit 'Đừng hỏi em'.

Quy tụ hàng loạt tên tuổi hàng đầu V-biz như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Lê Hiếu, Soobin Hoàng Sơn,... sự kiện âm nhạc và thời trang diễn ra tối 11/11 đã chứng tỏ sức nóng mãnh liệt của mình khi thu hút hàng chục ngàn khán giả.

Xuyên suốt hơn 2 giờ chương trình, các ca sĩ đã mang đến những tiết mục âm nhạc đầy màu sắc. Nổi bật trong số đó là những giọng ca đang 'gây sốt' trên các bảng xếp hảng bằng những ca khúc hit như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi,...

101448_c1.jpg

Nếu Tóc Tiên mở đầu chương trình bằng bản mash up 'I Am In Love, Ngày Mai, Walk Away' với khả năng làm chủ sân khấu bằng giọng hát đầy nội lực, vũ đạo nóng bỏng thì Noo Phước Thịnh lại chinh phục 32 ngàn khán giả có mặt sân vận động Quân khu 7 bằng ba ca khúc 'Wanna Say I Love', 'Tôi Là Một Ngôi Sao' và 'Mình Thích Thì Mình Yêu Thôi'.

101521_c10.jpg

101459_c13.jpg

Đông Nhi là nhân tố nhận được sự quan tâm của đông đảo khán thính giả vì đây là lần đầu tiên cô xuất hiện tại lễ hội thời trang âm nhạc này. Trước đó, vì bận lịch diễn nên giọng ca 'Vì ai vì anh' không thể có mặt tại đêm đầu tiên của chương trình tại Hà Nội.

Để đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ, cô đã mang đến hai tiết mục 'On Top' và 'Bad Boy' với sự hỗ trợ của vũ đoàn. Khả năng vũ đạo điêu luyện của nữ ca sĩ đã làm các fan đứng ngồi không yên trong suốt thời gian cô biểu diễn trên sân khấu.

101531_c14.jpg

Là giọng ca giữ vị trí vedette của chương trình, Mỹ Tâm gây bất ngờ khi xuất hiện trong chiếc áo choàng đen cùng bản remix 'Đừng Hỏi Em'. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ mang phiên bản sôi động của ca khúc từng trở thành hiện tượng của làng nhạc Việt lên sân vận động. Trước đó, ca khúc này đã 'gây bão' với hơn 16 triệu lượt xem cùng hàng triệu lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội.

101546_c12.jpg

101554_c15.jpg

Ngay sau đó, Mỹ Tâm tiếp tục thực hiện màn thay trang phục ngay trên sân khấu. Cô chỉ mất chưa đầy 10 giây để 'lột xác' từ hình ảnh kín đáo với áo choàng đen thành hình tượng quyến rũ với váy tua rua vàng đồng. Cô chiêu đãi khán giả liên khúc 'Chuyện Như Chưa Bắt Đầu' và 'Đâu Chỉ Riêng Em' được phối sôi động và những động tác vũ đạo uyển chuyển cùng các vũ công.

Chương trình cũng là nơi tập hợp của những bản hit đình đám từng dẫn đầu khắp các bảng xếp hạng âm nhạc Việt: 'Thật Bất Ngờ', 'Ngồi Hát Đỡ Buồn', 'Đếm Ngày Xa Em', 'Yêu Em Trọn Đời', 'Lalala',... Đặc biệt trong số đó là màn kết hợp bất ngờ của những tên tuổi được nhiều bạn trẻ yêu thích như Soobin Hoàng Sơn và Lê Hiếu (Ngày Mai Em Đi, Vài Lần Đón Đưa); Only C và Miu Lê (Yêu Là Tha Thu, Yêu Một Người Có Lẽ); Trúc Nhân và Min (Bốn Chữ Lắm, Ghen); Mỹ Tâm cùng Only C, Miu Lê và Min (Versace On The Floor).

101631_c3.jpg

Miu Lê

101631_c4.jpg

Only C

101631_c5.jpg

Min

101631_c6.jpg

Trúc Nhân

101631_c8.jpg

Soobin Hoàng Sơn - Lê Hiếu

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04