TIN TỨC

Mỹ Tâm không hát trên nền nhạc đã có lời, nói không với hát nhép

Thứ hai, 18/05/2020 08:12 GMT+7

Mỹ Tâm lần nữa khẳng định đẳng cấp "chị đại" làng nhạc Việt khi hát live nội lực, nói không với hát nhép.

Trong showbiz Việt có thể nói rằng Mỹ Tâm là một gương mặt gạo cội về cả giọng hát nội lực lẫn kinh nghiệm hoạt động trong nghề.

Nữ ca sĩ khẳng định đẳng cấp của một "chị đại" khiến nhiều đàn em phải học hỏi khi nói không với hát chồng, hát nhép.

Mỹ Tâm không hát trên nền nhạc đã có lời, nói không với hát nhép​. (Ảnh: FBNV).
Mỹ Tâm không hát trên nền nhạc đã có lời, nói không với hát nhép​. (Ảnh: FBNV).

Đoạn video nói không với hát nhép của Mỹ Tâm được đào lại

Mới đây, người hâm mộ Mỹ Tâm vừa chia sẻ lại một video cũ, đây là thời điểm nữ ca sĩ vừa ra mắt ca khúc Đừng hỏi em, Mỹ Tâm đã trình diễn ca khúc này trên một sân khấu nhạc Việt.

Người hâm mộ đào lại video cũ về khả năng hát live của Mỹ Tâm (Ảnh: FBNV).
Người hâm mộ đào lại video cũ về khả năng hát live của Mỹ Tâm (Ảnh: FBNV).

Tuy nhiên, khi đoạn nhạc được phát lên đã bị nhầm lẫn, vì đây là một bài hát audio chứ không phải nhạc beat, đoạn nhạc có giọng thu âm của Mỹ Tâm nên nữ ca sĩ đã ra tính hiệu cho đội ngũ kỹ thuật dừng nhạc và nói lời xin lỗi với khán giả ngay lập tức.

Mỹ Tâm cho biết đã có một sự nhầm lẫn và yêu cầu phát lại nhạc không lời để có thể trình diễn ca khúc bằng giọng hát thật đến khán giả. Hành động này của Mỹ Tâm khiến nhiều người bất ngờ, bởi nữ ca sĩ kiên quyết nói không với hát nhép, kể cả hát chồng cũng không muốn thực hiện.

Lời khẳng định bằng thực lực của Mỹ Tâm trong Vpop

Đoạn video này đã được chia sẻ nhanh chóng, đặc biệt là trên các diễn đàn bình luận về âm nhạc, người hâm mộ thật sự tự hào về giọng ca Dường như ta đã, hành động này của Mỹ Tâm vừa là lời khẳng định khả năng trong âm nhạc, vừa như một lời cảnh báo đến những ca sĩ đang có ý định lấn sân showbiz nhưng lại không thể hát live.

Video của Mỹ Tâm như một lời cảnh tỉnh cho nhiều người đẹp đi hát (Ảnh: FBNV).
Video của Mỹ Tâm như một lời cảnh tỉnh cho nhiều người đẹp đi hát (Ảnh: FBNV).

Thời gian gần đây có nhiều câu chuyện gây tranh cãi khi một vài ca sĩ Việt bị chỉ trích hát nhép, hát chồng lừa dối khán giả, có nhiều nguyên nhân dẫn đến điều này nhưng cuối cùng những người rơi vào trường hợp này đều bị chỉ trích khá nặng nề, gây ảnh hưởng đến danh tiếng. Nhưng với riêng Mỹ Tâm, nữ ca sĩ nói không với hát nhép.

 

Mỹ Tâm trở lại sau 2 tháng vắng bóng, hát loạt hit của đàn em

Cách đây không lâu Mỹ Tâm vừa trở lại với khán giả sau thời gian dài nghỉ dịch Covid-19, nữ ca sĩ đã gửi tặng cho người hâm mộ rất nhiều bản hit bằng chiếc đàn guitar. 

Không chỉ hát nhạc của mình, Mỹ Tâm còn cất giọng với nhiều ca khúc như Hơn cả yêu của Đức Phúc, Có tất cả nhưng thiếu anh của Erik, Từ đó của Phan Mạnh Quỳnh. Nữ ca sĩ còn hát cả Anh ơi ở lại và khen ngợi Chi Pu về ca khúc ballad cực hay. 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07