TIN TỨC

N Ly chủ nhân hit 'anh nên yêu cô ấy' chạnh lòng khi khán giả chỉ nhớ đến bài hát, không nhớ đến mình

Thứ tư, 01/09/2021 11:00 GMT+7

Dù là chủ nhân bản hit 'Anh nên yêu cô ấy' làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Việt một thời gian dài, nhưng N Ly lại bị khán giả nhớ bài hát, không nhớ người hát.

N Ly tên thật là Đỗ Hồng Nhung, cô sinh năm 1995. N Ly là một ca sĩ trẻ tài năng của nền âm nhạc Việt. N Ly từ nhỏ đã được tiếp xúc với âm nhạc khi sinh hoạt văn nghệ tại nhà thiếu nhi thành phố Vũng Tàu. Lớn lên, nữ ca sĩ 9x theo học chuyên ngành Thanh nhạc tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. N Ly theo đuổi cho mình phong cách thời trang cá tính, gợi cảm, nóng bóng. Nhưng ngược lại, phong cách âm nhạc của N Ly lại mang nét sâu lắng, trầm tư, và đầy chất tự sự.

Năm 2019, N Ly cho ra mắt ca khúc “Anh nên yêu cô ấy”, ngay lập tức ca khúc này trở thành hit và khoáy đảo trên các nền tảng âm nhạc, các trang truyền thông đại chúng, và mạng xã hội. Đặc biệt, khán giả sẽ dễ dàng nghe được ca khúc này tại các quán ăn, quán cafe và nhiều nơi khác.

Nhưng ở giữa thời kỳ mà những tài năng âm nhạc, những sản phẩm âm nhạc “mọc lên như nấm” hàng năm. Thậm chí, có những ca khúc khán giả còn chưa kịp nghe, có những ca sĩ khán giả chỉ kịp nhớ đến sản phẩm âm nhạc mà không kịp nhớ mặt, nhớ tên.

Và N Ly cũng là một trường hợp không ngoại lệ, dù sở hữu cho mình bản hit đình đám, và những ca khúc nổi bật. Nhưng theo nữ ca sĩ 9x chia sẻ: “Dù ca khúc của cô vừa ra mắt đã được khán giả đón nhận nhiệt tình, và đạt được những thành tích đáng kể trên nhiều nền tảng, nhưng cô lại không được khán giả nhớ mặt gọi tên. Thậm chí, khi cô đến một địa điểm nào đó chuyện khiến cô chạnh lòng hơn là nơi đó đang phát ca khúc của cô nhưng lại không ai nhận ra, ca sĩ đang thể hiện ca khúc chính là cô.

Ngoài ca khúc nổi như cồn “Anh nên yêu cô ấy”, N Ly còn sở hữu những ca khúc nổi bật khác như: Kẻ thừa, Thương anh em để trong lòng,….