TIN TỨC

Nam ca sĩ Việt 'bất lực' ngồi giữa sân khấu vì… khán giả không cho hát

Thứ sáu, 22/07/2022 14:00 GMT+7

Mỗi lần định cất tiếng hát, Kevin Khánh lại bất lực buông xuống bới… khán giả đồng thanh hát hộ luôn.

Màn trình diễn của Kevin Khánh – cựu thành viên nhóm nhạc La Thăng đang được truyền tay nhau trên mạng xã hội vì biểu cảm hài hước của nam ca sĩ khi bị… người hâm mộ ‘cướp mic’. Thi thoảng nhận show cho đỡ nhớ nghề nhưng nam nghệ sĩ có tính cách lầy lội lại có FC lầy lội không kém.

Đoạn clip ghi lại cảnh Kevin Khánh ngồi xuống đất hát để tạo cảm giác gần gũi hơn với khán giả. Nhưng mỗi lần anh cầm mic định cất tiếng hát thì khán giả bên dưới đồng thanh hát hộ khiến ông xã Khởi My đành buông mic, ngồi nhìn bất lực.

Phiêu cùng giai điệu, đang lắng lòng định cất tiếng hát trầm buồn, da diết thì… Tiếng hát của khán giả ‘át’ luôn tiếng mic. Định chờ thời cơ, vào lời 2 thì hát nhưng cũng không thành công.

Tuy nhiên, dù bị khán giả ‘troll’ không thương tiếc nhưng có thể thấy Kevin Khánh vẫn nhận được nhiều tình yêu và sự ủng hộ của khán giả dù đã lâu chưa tung sản phẩm âm nhạc mới. Tiết mục dù hát lại bài hát cũ nhưng được khán giả thuộc và hát cùng chính là niềm hạnh phúc của người ca sĩ.

Cuối năm 2017, Khởi My và Kelvin Khánh chính thức về chung một nhà, khép lại khoảng thời gian 4 năm bí mật bên nhau. Sau khi kết hôn, cả 2 tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc và trở nên kín tiếng hơn hẳn. Cặp đôi cũng khiến khán giả bất ngờ bởi quan điểm không sinh con mà sống với nhau như vậy đến già.

‘Khánh và My đã thống nhất, không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp’, Kelvin Khánh trải lòng.

Sau chia sẻ của chồng, Khởi My cũng lầy lội tiết lộ thêm lí do cụ thể: ‘Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!’.