TIN TỨC

NCT 127 nhắn fan Việt: Hẹn gặp nhau tại Việt Nam nhé!

Thứ ba, 05/12/2017 11:20 GMT+7

Lần thứ 3 đến Việt Nam biểu diễn, các anh chàng NCT 127 vẫn không giấu nổi sự háo hức chờ mong được gặp fan Việt.

Như thông tin đã đưa trước đó, vào ngày 5 - 6/12, NCT 127 cùng chủ tịch Lee Soo Man sẽ có mặt tại Việt Nam để tham gia biểu diễn trong khuôn khổ hoạt động kỷ niệm 25 mối quan hệ ngoại Việt Nam - Hàn Quốc.

Đây là lần thứ 3 NCT 127 đến Việt Nam và rất hạnh phúc khi nhận được những tình cảm, sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

NCT 127

NCT 127

Mới đây, trên các mạng xã hội Facebook, Twitter và Instagram, NCT 127 cũng đã thông báo về việc nhóm sẽ đến Việt Nam biểu diễn. Các thành viên của nhóm bày tỏ sự hào hứng trước khi được đến đất nước hình chữ S. 

NCT 127 nhắn fan Việt: Hẹn gặp nhau tại Việt Nam nhé! 1 

NCT 127 nhắn fan Việt: Hẹn gặp nhau tại Việt Nam nhé! 2 

Các anh chàng rất háo hức khi chuẩn bị được đến Việt Nam 

Các anh chàng rất háo hức khi chuẩn bị được đến Việt Nam

Đây có thể coi là một dịp rất đặc biệt của gà cưng nhà SM khi nhóm vừa nhận được giải New Asian Artist tại lễ trao giải MAMA 2017 diễn ra tại Hồng Kông. Tại lễ trao giải danh tiếng này, NCT 127 cũng có phần trình diễn trên sân khấu và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

'Cizenie của chúng mình đã có một buổi tối tuyệt vời đúng không nào? Hôm nay chúng mình đã nhận được giải thưởng tại lễ trao giải MAMA. Tất cả là nhờ vào công sức của các bạn đó. Mình lúc nào cũng biết ơn và yêu các bạn. Sau này hãy cùng nhau tạo nên thật nhiều, thật nhiều những kỉ niệm đẹp nữa nhé! Mình yêu các bạn, Cizenie. Còn nữa, tuần sau hẹn gặp nhau ở Việt Nam nhé.' - NCT 127 chia sẻ trong video đăng tải trên các mạng xã hội chính thức của nhóm.

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05