TIN TỨC

Ngập trong nợ nần, nữ idol thuộc nhóm nhạc hàng đầu Kpop than thở khiến fan xót ruột

Thứ tư, 08/06/2022 08:00 GMT+7

Nữ idol Lee Boram - cựu thành viên SeeYa từng là nhóm nhạc đình đám nổi tiếng bậc nhất Kpop khiến fan sửng sốt khi thừa nhận đã ở trong tình trạng sống dở chết dở vì nợ nần trong gần 20 năm qua.

'Tôi chỉ muốn trả hết nợ mà thôi. Tôi vẫn còn rất nhiều món nợ phải gánh. Khi còn hoạt động trong nhóm tôi không kiếm được nhiều tiền. Xe của bố tôi đã quá cũ rồi, tôi muốn đổi xe mới cho ông ấy'.

Lời trải lòng mới đây của Lee Boram đã khiến netizen xót thương với nữ Idol đồng thời cảm thấy phẫn nộ với công ty quản lý cũ MBK Entertainment. Xuất hiện trong chương trình Hangout With Yoo, cựu thành viên SeeYa cho biết mình đã mắc kẹt trong nợ nần suốt 16 năm ngay cả khi nhóm nhạc của cô đang ở vị trí đỉnh cao và là nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc.

Cô tiết lộ nhiều góc khuất trong nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc nói chung và cách quản lý khắc nghiệt của công ty chủ quản nói riêng.

Theo đó, SeeYa cho biết dù rất nổi tiếng nhưng chính các thành viên trong nhóm cũng không biết đã đạt hạng nhất trên show âm nhạc vì có quá nhiều lịch trình.

Nữ Idol khiến fan xót xa khi chia sẻ mỗi ngày chỉ được ăn mì tôm và ngũ cốc và chỉ biết biểu diễn mà không biết lợi nhuận nhóm kiếm được ra sao.

Nhóm SeeYa là đàn chị của T-ara và cùng với sụ nổi tiếng là tần suất hoạt động dày đặc. Các ca khúc của nhóm là một thời thanh xuân của rất nhiều fan Việt Nam.

Fan thấy bức xúc vì MBK chắc hẳn đã kiếm được rất nhiều tiền từ sự nổi tiếng của nhóm nhưng đã không phân chia lợi nhuận với nghệ sĩ khiến idol kì cựu như Boram phải làm việc chăm chỉ mà vẫn không kiếm đủ tiền để trả nợ suốt 16 năm qua.

Nhiều bình luận phê phán công ty chủ quản MBK: MBK nắm trong tay dàn gà chiến khủng mà cái nết đối xử với gà nhà như gì; MBK đối xử với gà nhà tồi thật; MBK vắt tới cùng cực xong đối với nhóm chả ra gì. Hồi T-ARA cũng thế...

Theo FIZA/vtc.vn