TIN TỨC

Ngày Phụ nữ Việt Nam lắng đọng với đêm nhạc Bản tình ca thu

Thứ năm, 05/10/2017 08:36 GMT+7

Trong bạt ngàn show diễn trong tháng 10, Bản tình ca mùa thu vẫn có giọng điệu riêng và nét riêng bởi kết hợp khéo léo chủ đề mùa thu và chủ đề về mẹ.

Ngày (4/10), buổi họp báo đêm nhạc Bản tình ca thu đã diễn ra tại Hà Nội. Liveshow gồm các bài hát trữ tình về mùa thu, đặc biệt là về Mẹ, vì diễn ra đúng ngày Phụ nữ Việt Nam. Theo thông tin từ BTC, chương trình có sự góp mặt của ca sỹ Mỹ Tâm, Tấn Minh, Tuấn Hưng, Hiền Thục, Tuấn Cường, Tăng Quỳnh Nga, Mỹ Dung, Lê Anh Dũng, Đức Phúc.

Khán giả sẽ gặp lại một Mỹ Dung - cô ca sỹ Sao Mai điểm hẹn năm nào với các ca khúc của nhạc sỹ Thanh Tùng. Một Lê Anh Dũng quán quân Sao Mai 2007 với những ca khúc hơi hướm bán cổ điển, trữ tình và đầy tự sự. Một Hiền Thục khắc khoải tình yêu khi thể hiện tình cảm của mình trong vai trò người mẹ. Một Đức Phúc trẻ trung, hồn hậu, trong sáng, đáng yêu với những bài hát ngợi ca mẹ và mùa thu.

232835_hopbao.jpg 

Ca sĩ Tấn Minh, Mỹ Dung, Tuấn Hưng tại buổi họp báo

Tuấn Hưng, Tấn Minh, Mỹ Tâm chắc chắn sẽ là những giọng ca 'gây nghiện' cho khán giả bởi giọng hát và độ cảm xúc được đong đầy trong nhiều năm làm nghề. Một Tấn Minh day dứt, khắc khoải, một Tuấn Hưng mạnh mẽ nhưng đầy tình cảm, một Mỹ Tâm ngập tràn những cảm xúc chân thành - sẽ là những giây phút mà khán giả sẽ cảm nhận được qua các tiết mục họ sẽ trình diễn.

Đặc biệt nhất là sự góp giọng của một ca sỹ - doanh nhân, đó là anh Tuấn Cường và người bạn đời của anh - thạc sỹ - ca sỹ Quỳnh Nga - giảng viên Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Tuấn Cường là một giọng ca bolero ngọt ngào và đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, người bạn đời của anh, ca sỹ Tăng Quỳnh Nga từng nổi tiếng ở Hà Nội cách đây hơn chục năm trước, chị sở hữu giọng hát bán cổ điển nhưng pha màu dân gian rất đẹp, sẽ là khoảnh khắc thú vị cho khán giả khi chứng kiến sự xuất hiện của giọng ca Tăng Quỳnh Nga.

081041_untitled-1.jpg 

Thầy trò Mỹ Tâm - Đức Phúc cũng tham gia đêm nhạc

Hàng loạt những ca khúc như Giọt nắng bên thềm, Lối cũ ta về (Thanh Tùng), Dương cầm thu không em (An Thuyên), Đoản khúc thu Hà Nội, Huyền thoại mẹ, Nhớ mùa thu Hà Nội (Trịnh Công Sơn), Nắm lấy tay anh (Anh Tú), Tìm lại bầu trời (Khắc Việt), Đâu chỉ riêng em (Khắc Hưng), Đường xưa (Quốc Dũng),... sẽ được vang lên trong một không gian chuẩn cho biểu diễn âm nhạc như Nhà hát lớn, chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả những cảm xúc lắng đọng về tình người, về cuộc đời.

Một món quà Đặc biệt khác trong chương trình, đó là BTC sẽ chuẩn bị một góc chụp hình với chủ đề dành riêng cho gia đình để mỗi người sẽ có bức ảnh 'check-in' cùng những người yêu thương trong không gian âm nhạc sang trọng bậc nhất Hà Nội đúng ngày Phụ nữ VN 20/10.

Trong bạt ngàn show diễn trong tháng 10, Bản tình ca mùa thu vẫn có giọng điệu riêng và nét riêng bởi kết hợp khéo léo chủ đề mùa thu và chủ đề về mẹ. Sẽ là những khoảnh khắc đong đầy cảm xúc và thực sự đáng nhớ cho khán giả đến xem chương trình.

Đêm nhạc Bản tình ca mùa thu diễn ra vào tối 19 và 20/10/2017 tại Nhà hát lớn Hà Nội.