TIN TỨC

Ngọc Sơn 'hẹn' sẽ 'hít đất' 100 cái trên sân khấu Tết Vạn Lộc rồi mới hát

Thứ hai, 04/12/2017 13:19 GMT+7

Với chủ đề 'Ơn nghĩa sinh thành', Tết Vạn Lộc 2018 quy tụ dàn nghệ sĩ khủng ở hai miền Nam, Bắc và hải ngoại.

Chiều qua, đạo diễn Vượng Râu đã tổ chức buổi họp báo công bố chương trình Tết Vạn Lộc 2018 tại Hà Nội. Là một trong số những khách mời tham gia Tết Vạn Lộc năm nay, ca sĩ Ngọc Sơn cho biết, anh đã từ chối show ở Mỹ khi được 'đàn em' Vượng Râu ngỏ ý mời.

Đạo diễn Vượng Râu

Đạo diễn Vượng Râu

Ngọc Sơn chia sẻ: 'Với Ngọc Sơn, không gì sánh bằng công cha, nghĩa mẹ. Vì vậy, khi nghe đứa em tôi là Vượng Râu nói về chủ đề Ơn nghĩa sinh thành, Ngọc Sơn đã quyết định không thể vắng mặt trong chương trình ý nghĩa này. Đành 'khất' với các bầu show ở Mỹ vậy'. Ngay sau đó, nam ca sĩ đã thể hiện live ca khúc 'Tình cha' và một đoạn trong ca khúc mới về mẹ sẽ được tiết lộ trong chương trình.

Tại sự kiện, Ngọc Sơn cũng hào hứng cho biết, anh sẽ bàn với đạo diễn Vượng Râu để thể hiện màn 'hít đất' 100 cái ngay trên sân khấu. Nhiều người cho rằng Ngọc Sơn 'làm quá', chống đẩy thế thì sức đâu mà hát ngay được. Tuy nhiên, 'ông hoàng nhạc sến' chia sẻ, anh từ bỏ tất cả các thú vui để tập trung luyện tập thể lực và đi hát phục vụ khán giả. Và, 100 cái hít đất thực sự 'chỉ là chuyện nhỏ' so với nội lực của Ngọc Sơn ở hiện tại.

Ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ tại buổi họp báo 

Ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ tại buổi họp báo

Ngoài Ngọc Sơn, chương trình còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ: NSND Thu Hiền, Thanh Thanh Hiền, Trọng Tấn, Quang Hà...; Các nghệ sĩ hải ngoại: Giao Linh, Phương Dung, Lưu Chí Vỹ, Mạnh Đình...; Các nghệ sĩ hài có Vượng râu, Công Lý, Bảo Chung, Bảo Liêm, Minh Hằng, Đức Hải...

Ngoài ra còn có sự hiện diện của cựu Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ trong vai trò khách mời và trao một số quà tặng đến các gia đình khó khăn.

Một số hình ảnh nghệ sĩ tại sự kiện:

Ca sỹ Mỹ Dung 

Ca sỹ Mỹ Dung

 Đạo diễn, diễn viên Vượng Râu và vợ

Đạo diễn, diễn viên Vượng Râu và vợ

Diễn viên Công Lý 

Diễn viên Công Lý

Gala Tết Vạn Lộc ra đời 3 năm trước với hàm nghĩa là một chương trình tinh túy nhất, mang lại cho khán giả những cảm xúc đẹp đẽ khi khóc, cười cùng những hỉ nộ ái ố của cuộc đời trong thời điểm chuyển giao năm mới. Đó chính là 'cái lộc' mà chương trình cũng như các nghệ sĩ dành tặng cho khán giả mỗi độ tết đến xuân về. Không chỉ là 'lộc' vật chất mà cao hơn là 'lộc' yêu thương, sự sẻ chia hay đơn giản chỉ là tiếng cười nhưng ý nghĩa và giá trị như 'mười thang thuốc bổ'.

Chương trình sẽ diễn ra vào tối ngày 30/12 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08