TIN TỨC

Người thuộc công ty ICM đôi co với netizen và nhắc tới Sơn Tùng M-TP khẳng định mình không phải là quản lý truyền thông của K-ICM!

Thứ bảy, 22/02/2020 07:00 GMT+7

Trước những ồn ào, người này vừa lên tiếng đính chính thông tin cũng như giải thích về bình luận của mình

Theo Tri Thức Trẻ

Mới đây, người được cho là quản lý truyền thông của ekip K-ICM đã "gây bão" với loạt bình luận "cãi tay đôi" với netizen để bảo vệ K-ICM. Đáng chú ý là việc netizen nhắc tới việc K-ICM đã "đạo nhái" Sơn Tùng và người này cũng thẳng thắn đáp lại và nhắc tới thành công của Sơn Tùng M-TP.

Cụ thể, quản lý truyền thông ekip của K-ICM đã đăng một bức ảnh ăn mừng thành tích MV "Cần Một Lý Do" đạt top 1 trending nhanh chóng. Tuy nhiên, khi bị netizen nhanh chóng vào "cà khịa" rằng: "MV đạo nhái của Sơn Tùng M-TP nhiều ghê", người này cũng không ngại đáp trả: "Ngày trước Sơn Tùng ra MV nào cũng bị dân mạng kêu đạo nhái Hàn Quốc em ạ. Và kết quả là Sơn Tùng ngày 1 thành công hơn đó thôi".

  • Người thuộc công ty ICM đôi co với netizen và nhắc tới Sơn Tùng M-TP khẳng định mình không phải là quản lý truyền thông của K-ICM! - Ảnh 1.Người thuộc công ty ICM đôi co với netizen và nhắc tới Sơn Tùng M-TP khẳng định mình không phải là quản lý truyền thông của K-ICM! - Ảnh 1.Người thuộc công ty ICM đôi co với netizen và nhắc tới Sơn Tùng M-TP khẳng định mình không phải là quản lý truyền thông của K-ICM! - Ảnh 1.

    Loạt bình luận đôi co giữa người trong ekip truyền thông của công ty ICM và netizen trên FB cá nhân.

Có thể giữa quá nhiều điều tiêu cực trái chiều đã khiến người phía ekip K-ICM bức xúc muốn làm rõ quan điểm của mình, bảo vệ cho K-ICM. Tuy nhiên, việc phía ekip lên tiếng "đôi co" với khán giả giữa tình hình "dầu sôi lửa bỏng" này cũng có thể là con dao 2 lưỡi gây ảnh hưởng phần nào đến hình ảnh của K-ICM lẫn nhân vật thay thế Jack xuất hiện cùng K-ICM trong lần comeback này.

Ngay sau khi cộng đồng mạng xôn xao lan truyền đoạn bình luận, người này đã xoá bài đăng gây ra tranh cãi và lên tiếng chính thức trên FB cá nhân, qua đó cho biết việc "nhắc tới nghệ sĩ với sự tôn trọng thành quả và tài năng" ám chỉ việc mình nhắc tới Sơn Tùng M-TP với sự tôn trọng thành quả và tài năng của nam ca sĩ chứ không hề có ý gì khác.

 
Người thuộc công ty ICM đôi co với netizen và nhắc tới Sơn Tùng M-TP khẳng định mình không phải là quản lý truyền thông của K-ICM! - Ảnh 3.

Chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với nhân vật liên quan, người được cho là quản lý truyền thông của K-ICM cho biết cô không phải là người quản lý truyền thông của K-ICM. Cô vẫn làm việc cho công ty ICM nhưng hiện tại quản lý truyền thông của K-ICM là một người khác. Phát ngôn cá nhân của cô không đại diện chính thức cho K-ICM.

Nhân vật này cũng làm rõ những gì cô trao đổi trên trang cá nhân không phải là lời nói chính thức và muốn đính chính để tránh ảnh hưởng không tốt đến người đang làm đại diện truyền thông chính thức cho K-ICM. Như vậy, người được cho là quản lý truyền thông của K-ICM gây tranh cãi với loạt phát ngôn buổi sáng không phải là người làm việc trực tiếp về truyền thông cho nam producer, nhưng vẫn là người thuộc công ty ICM. 

Tuy nhiên có thể thấy, những điều cô nói ra vẫn gây tác động không nhỏ đến K-ICM và sản phẩm mới - "Cần Một Lý Do".

Người thuộc công ty ICM đôi co với netizen và nhắc tới Sơn Tùng M-TP khẳng định mình không phải là quản lý truyền thông của K-ICM! - Ảnh 4.

Sau loạt lùm xùm gây bão Vpop, mọi động thái của K-ICM và công ty ICM đều được netizen theo dõi sát sao. Ekip truyền thông của công ty ICM nói chung và K-ICM nói riêng cần phải cẩn thận hơn trong mọi phát ngôn của mình để tránh làm ảnh hưởng đến hình ảnh nghệ sĩ và công ty.

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08