TIN TỨC

Nguyên Thảo quậy tung Ca sĩ bí ẩn với màn debut đỉnh cao

Thứ năm, 11/11/2021 10:00 GMT+7

Nhân vật được Phương Lan và Khả Như nhắc đến chính là nữ diễn viên Nguyên Thảo. Quả không hổ danh là 'cạ cứng' của Phương Lan, xét về độ lầy lội.

Tập 29 Ca sĩ bí ẩn vừa được lên sóng với những gương mặt thân quen và các tiết mục đầy hài hước, hấp dẫn.

Sau nhiều nỗ lực “gây nhiễu” đội bạn để giành chiến thắng tại vòng thi đối kháng, đội Xanh của Puka và Phương Lan vẫn không thể tìm ra Ca sĩ bí ẩn trong tập chơi này.

Phương Lan. Ảnh: CTCC

Ở vòng 2, sau khi các thí sinh để lộ giọng nói, Phương Lan và Puka đã liên tục hò hét vì nhanh chóng nhận ra người quen của mình.

Nhân vật được Phương Lan và Khả Như nhắc đến nãy giờ chính là nữ diễn viên Nguyên Thảo. Quả không hổ danh là “cạ cứng” của Phương Lan, xét về độ lầy lội thì chắc không nhiều người vượt qua được hai cô gái này.

Rõ ràng giọng hát của cô nàng cũng rất “ổn áp”, nhưng chiếc clip này lại trông giống một tiểu phẩm hài hơn một MV ca nhạc.

MV của Nguyên Thảo được tận dụng triệt để những vật dụng trong nhà: micro làm bằng máy sấy tóc, bếp gas trở thành đàn và bàn DJ, nồi rau muống luộc cũng được sử dụng làm đạo cụ diễn.

Ca sĩ bí ẩn số 5 tuần này là một gương mặt rất quen thuộc với các bạn trẻ thế hệ 8x,9x, đó chính là DJ Trang Moon.

Cô đã có màn hóa thân hết sức ngọt ngào và dễ thương trong MV của mình với ca khúc Phải chăng em đã yêu.

Giọng nói trong trẻo và thần thái đầy tự tin khiến Phương Lan đã lầm tưởng rằng Trang Moon là một ca sĩ. Đội trưởng Puka cũng bày tỏ sự yêu mến với nữ DJ và mong có cơ hội gặp gỡ, hợp tác.

Để xem lại những khoảnh khắc vui nhộn và hài hước của tập 29 Ca sĩ bí ẩn – Làn sóng mới, mời quý khán giả xem trên kênh Youtube Đông Tây Promotion.