TIN TỨC

Nhân dịp ngày đẹp, Vpop đón 2 MV mới nhưng hoàn toàn trái ngược: Võ Hạ Trâm nhẹ nhàng mộng mơ, TiA lại đầy u tối khi kể chuyện chia tay Lê Thiện Hiếu

Chủ nhật, 23/02/2020 07:00 GMT+7

20/02/2020 là một ngày đẹp, thế nên cả Võ Hạ Trâm và TiA không hẹn cùng nhau ra mắt sản phẩm âm nhạc mới toanh nhưng lại hoàn toàn trái ngược.

Theo Tri Thức Trẻ

Ngày 20/02/2020 là một ngày có con số rất đẹp, "ngàn năm có một", thế nên không hẹn mà gặp, trong cùng một tối cả Võ Hạ Trâm lẫn TiA đều chọn thời điểm này để ra mắt MV mới toanh. Trong khi Võ Hạ Trâm mang đến một sản phẩm nhẹ nhàng, trong trẻo thì TiA lại... u buồn, thậm chí gợi nhắc về chuyện từng chia tay Lê Thiện Hiếu!

Võ Hạ Trâm: mộng mơ, trong trẻo và... đầy kĩ thuật

Tối 20/2, sau teaser đầy mơ mộng, Võ Hạ Trâm đã chính thức cho ra mắt MV "Nhà Anh Trên Đỉnh Cheo Leo" được thực hiện tại Đà Lạt mộng mơ. Với giọng hát đậm chất "diva" đong đầy kĩ thuật, cộng với MV sở hữu loạt phân cảnh đậm chất điện ảnh, "Nhà Anh Trên Đỉnh Cheo Leo" đã mang ngọn gió mát lành và trong lành nơi cao nguyên đến khán giả.

MV do ekip của đạo diễn Tùng Phan quay trong hai ngày hai đêm với những bối cảnh tuyệt đẹp và khá lạ mắt - dù Đà Lạt không còn là một địa điểm lạ lẫm để các nghệ sĩ Vpop thực hiện MV. Để "săn" được những cảnh quay đẹp đến ngỡ ngàng như thế, ekip đã phải trèo đèo, lội suối tìm đến những đồi núi, sông hồ mà ít người biết đến tại thành phố sương mù.

Nhân dịp ngày đẹp, Vpop đón 2 MV mới nhưng hoàn toàn trái ngược: Võ Hạ Trâm nhẹ nhàng mộng mơ, TiA lại đầy u tối khi kể chuyện chia tay Lê Thiện Hiếu - Ảnh 2.

Chia sẻ thêm, Hạ Trâm cho biết do lịch quay trước Tết và đòi hỏi của đạo diễn là phải quay hình từ rất sớm nên nhiệt độ xuống thấp còn tầm 5 độ. Là một người sợ lạnh và chịu lạnh khá kém như Trâm thì việc quay hình trong thời tiết khắc nghiệt như thế là một trở ngại khá lớn. Trước khi vào set quay, ekip phải chuẩn bị chăn mền, vài áo khoác dày để khoác lên cho Trâm nhưng nữ ca sĩ vẫn run lên bần bật.

"Lạnh là như thế nhưng khi đạo diễn hô "action" thì Trâm nhập tâm với bạn diễn mà quên đi người mình đang run lên. Đôi lần bạn diễn là người mẫu Trung Trần lo sợ Trâm sẽ ngất trên trường quay nhưng Trâm đã phải an ủi ngược lại với anh là mình vẫn ổn (cười)" – cô bộc bạch.

Nhân dịp ngày đẹp, Vpop đón 2 MV mới nhưng hoàn toàn trái ngược: Võ Hạ Trâm nhẹ nhàng mộng mơ, TiA lại đầy u tối khi kể chuyện chia tay Lê Thiện Hiếu - Ảnh 3.
Nhân dịp ngày đẹp, Vpop đón 2 MV mới nhưng hoàn toàn trái ngược: Võ Hạ Trâm nhẹ nhàng mộng mơ, TiA lại đầy u tối khi kể chuyện chia tay Lê Thiện Hiếu - Ảnh 4.

TiA trái ngược hoàn toàn: cô đơn và đầy tăm tối

 

TiA vừa chính thức ra mắt ca khúc "in the dark" vào tối 20/2. Là ca khúc tiếp theo sau thành công của "Ai Đưa Em Về" ra mắt vào giữa năm 2019, "in the dark" còn đánh dấu sự kết hợp của nữ ca sĩ với fueled by boba - 2 producer trẻ tại Mỹ.

Thuộc thể loại soul/RnB kết hợp với Electronic, "in the dark" là tâm sự của một cô gái day dứt vì lỡ đánh mất người mình yêu thương nhất. Ngoài khả năng hát tiếng Anh ổn, ca khúc mới của TiA còn gây thích thú khi cô kết hợp nhạc cụ dân tộc với nhạc điện tử trong đoạn Intro của bài hát.

Chia sẻ về "in the dark", TiA cho biết ca khúc này cô viết tặng Lê Thiện Hiếu. Tuy nhiên, tâm sự của cô gái trong ca khúc lại là của bạn trai chứ không xuất phát từ chính nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Cô cũng nói thêm, bản thân không bao giờ viết nhạc mà nội dung không liên quan đến mình hoặc cảm xúc của những người bên cạnh.

Nhân dịp ngày đẹp, Vpop đón 2 MV mới nhưng hoàn toàn trái ngược: Võ Hạ Trâm nhẹ nhàng mộng mơ, TiA lại đầy u tối khi kể chuyện chia tay Lê Thiện Hiếu - Ảnh 6.
Nhân dịp ngày đẹp, Vpop đón 2 MV mới nhưng hoàn toàn trái ngược: Võ Hạ Trâm nhẹ nhàng mộng mơ, TiA lại đầy u tối khi kể chuyện chia tay Lê Thiện Hiếu - Ảnh 7.

MV "in the dark" được quay trong một ngày, đạo diễn Phạm Phú Anh Huy đã đưa concept "Inception" đầy ấn tượng vào câu chuyện của một cô gái đánh mất người mình yêu trong tiếc nuối, giúp người nghe cảm nhận rõ hơn những giai điệu ma mị, có chút gây ám ảnh của "in the dark".

Trong MV, cô gái vì đánh mất người mình yêu mà khiến bản thân luôn sống trong sự ám ảnh, chịu nỗi ân hận vì không trân trọng tình cảm. Cô không muốn đối diện với nỗi đau của bản thân nên không bao giờ ở trong tình trạng tỉnh táo. Thế nhưng, cú twist ở cuối MV chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ bởi cuối cùng... mọi thứ chỉ là một giấc mơ.

Nhân dịp ngày đẹp, Vpop đón 2 MV mới nhưng hoàn toàn trái ngược: Võ Hạ Trâm nhẹ nhàng mộng mơ, TiA lại đầy u tối khi kể chuyện chia tay Lê Thiện Hiếu - Ảnh 8.
Nhân dịp ngày đẹp, Vpop đón 2 MV mới nhưng hoàn toàn trái ngược: Võ Hạ Trâm nhẹ nhàng mộng mơ, TiA lại đầy u tối khi kể chuyện chia tay Lê Thiện Hiếu - Ảnh 9.

"Trước đây, từng có thời gian TiA và Hiếu chia tay vì bản thân TiA yêu nhiều nên cứ 'bám dính' Hiếu và không nhìn thấy những áp lực, những điều Hiếu không thích.Dần dần, Hiếu không còn khoảng không gian riêng cho mình nên ‘tức nước vỡ bờ’, quyết định chia tay với TiA.... Sau đó, TiA đã xém quen người khác, để lấp đầy khoảng trống vì không chịu được sự cô đơn thì Hiếu kịp nhận ra người quan trọng của mình và muốn quay lại. Cả hai quay lại với nhau và tự dặn bản thân là cố gắng điều chỉnh để hiểu đối phương nhiều hơn nên mới có thể giữ được hạnh phúc đến hiện tại" - TiA bộc bạch.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05