TIN TỨC

Nhiều sao Việt 'lăng xê' cuộc thi chơi chữ Weeknightology

Thứ bảy, 06/11/2021 07:00 GMT+7

Tuấn Trần, Minh Tú, Lan Ngọc, Trúc Nhân đồng loạt thể hiện khả năng chơi chữ trong cuộc thi Weeknightology của Heineken Silver và kêu gọi người hâm mộ tham gia.

 

Cuộc thi đối vần chơi chữ Weeknightology do Heineken Silver tổ chức nhằm khơi gợi cảm hứng sáng tạo, giúp những tối trong tuần của giới trẻ nhẹ êm nhưng vẫn đậm chất. Đầu tiên, người chơi đặt câu vần đối đáp, mở đầu bằng tên của một thứ trong tuần như “thứ hai lai rai cùng món tủ/ thứ ba bước điệu cha cha cha”… Tiếp đến, người chơi bình luận dưới bài đăng kèm hashtag #HeinekenSilver.Phần thưởng cho người thắng cuộc mỗi tuần là 240 e-voucher, 240 thùng Heineken Silver 250 ml (24 lon). Giải chung cuộc là 4 loa Marshall. Cuộc thi diễn ra từ ngày 18/10 đến 10h59 ngày 8/11.

Cuộc thi độc đáo với nhiều phần quà hấp dẫn nhanh chóng thu hút sao Việt tham gia. Sau ngày làm việc hăng say, Tuấn Trần, Minh Tú, Lan Ngọc và Trúc Nhân chia sẻ bí quyết tạo trải nghiệm thú vị từ các đêm trong tuần.

Người hâm mộ không khỏi thích thú trước khả năng “xuất khẩu thành thơ” cùng ý tưởng của dàn sao Việt. Bắt nhịp cùng thần tượng, nhiều người nhập hội sáng tạo Weeknightology.

Theo đuổi lối sống tích cực, hiện đại, cả bốn sao Việt cũng như nhiều bạn trẻ hướng đến cân bằng công việc và giải trí. Họ hưởng ứng châm ngôn “vui đi, chờ chi cuối tuần” từ Heineken Silver, tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ sau giờ làm việc hăng say.

Từ khi ra mắt, Weeknightology thu hút sự quan tâm, tham gia của hàng trăm người, mang đến những màn chơi chữ độc đáo. Các bạn trẻ có thể thu thập nhiều bí kíp giải trí từ cuộc thi như “đêm thứ hai lai rai cùng đám bạn, đêm thứ ba cày phim thả ga, đêm thứ tư mua sắm vô tư”. Cuộc thi cũng thể hiện sự thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm cuộc vui của giới trẻ từ Heineken Silver.

Cuộc chơi ngày càng sôi động, những phần quà hấp dẫn vẫn đang chờ chủ nhân. Không cần chờ đến cuối tuần, với sự song hành từ Heineken Silver và Weeknightology, bạn chỉ việc chia sẻ hoạt động giải trí yêu thích trong tuần cùng khả năng chơi chữ trên fanpage Heineken Silver. Bạn không chỉ khám phá sức sáng tạo của mình, mà còn có thêm trải nghiệm thú vị, cho đêm vui “nhẹ êm mà đậm chất” .

 
 

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03