TIN TỨC

Nhóm nhạc Lovelyz tan rã

Thứ ba, 02/11/2021 10:47 GMT+7

Lovelyz tan rã sau 7 năm hoạt động. Baby Soul là thành viên duy nhất gia hạn hợp đồng với Woollim Entertainment.

 

Ngày 1/11, tờ Yonhap News đưa tin công ty giải trí Woollim Entertainment thông báo nhóm nhạc Lovelyz tan rã. Hợp đồng độc quyền của các thành viên Lovelyz với công ty hết hạn vào ngày 16/11.Sau thời gian dài thảo luận và cân nhắc, 7 thành viên Lovelyz gồm Yoo Ji Ae, Seo Ji Soo, Lee Mi Joo, Kei, JIN, Ryu Soo Jung và Jeong Ye In quyết định chấm dứt hợp đồng độc quyền. Họ rời công ty và chuẩn bị cho chặng đường mới trong sự nghiệp. Baby Soul là thành viên duy nhất gia hạn hợp đồng với Woollim Entertainment.

“Baby Soul dựa trên sự tin tưởng lâu năm đã quyết định gia hạn hợp đồng với công ty. Baby Soul đã làm việc với chúng tôi trong thời gian dài. Chúng tôi lên kế hoạch để hỗ trợ cho các hoạt động trong tương lai của cô ấy”, Woollim Entertainment thông báo.

“Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến 8 thành viên Lovelyz, những người đã cống hiến và làm rạng rỡ công ty với tư cách những nghệ sĩ trực thuộc Woollim Entertainment trong 7 năm qua. Chúng tôi chân thành ủng hộ các thành viên trong tương lai. Chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ đã ủng hộ, quan tâm và yêu mến Lovelyz”, công ty tiếp tục.

Trước khi xác nhận tan rã, thành viên Ji Soo bày tỏ nỗi thất vọng trong buổi livestream với người hâm mộ. Cô cho biết công ty quản lý không cho Lovelyz thực hiện album dù nhóm sắp hết hạn hợp đồng.

Lovelyz ra mắt ngày 12/11/2014 với album Girl's Invasion. Nhóm tiếp tục phát hành nhiều ca khúc như Candy Jelly Love, Hi ~, Joyland, Ah-choo, Destiny, Twinkle hay Obliviate nhưng không thể bứt phá ở thị trường âm nhạc. Mini album thứ 7 Unfornough được phát hành vào tháng 9/2020 là sản phẩm cuối của nhóm.